Đồng hồ nữ Candino C4700/1

Candino
6.400.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Một thế kỷ có lẽ là quãng thời gian đủ dài để người dùng hiểu được giá trị đích thực mà một thương hiệu đồng hồ có thể đem tới. Đó cùng là thời gian để Candino có thể ra đời, tồn tại và phát triển rực rỡ không chỉ ở những nước châu Âu mà còn ở châu Á. Các sản phẩm của Candino chinh phục người dùng bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng từ bộ máy bên trong, cùng với đó là mức giá thành vô cùng ổn. Năm 2003 đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho tới nay, đã có tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trở thành thị trường của thương hiệu này. 

Không chỉ tập trung sản xuất các sản phẩm dành cho nam giới, Candino cũng rất chú tâm tới việc tạo ra những mẫu đồng hồ nữ sang trọng, thời thượng. Phải làm sao để tạo ra được một chiếc đồng hồ không đơn giản là vật dụng xem giờ mà phải là món phụ kiện thời trang hấp dẫn chính là điều mà thương hiệu này luôn suy nghĩ. Sự ra đời của C4700/1 đã cho thấy những nỗ lực của Candino hoàn toàn không phải là vô nghĩa.

Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, không khó để C4700/1 có thể sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Trên nền mặt số là 12 viên đá cao cấp thay thế mười hai mốc số giờ, đem tới cái nhìn mới mẻ và cũng rất sang trọng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này còn nằm ở bộ kim Dauphine vuốt nhọn, sắc nét được tối giản kim giây. Bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L vừa tạo cảm giác chắc chắn, vừa vặn khi mang trên tay vừa khiến cho C4700/1 có được sự sáng bóng bắt mắt. 

Chiếc đồng hồ này cũng không nằm trong ngoại lệ khi được Candino trang bị cho lớp kính sapphire chống xước ở mặt. Nằm bên trong C4700/1 là bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ. Cùng với đó là độ chịu nước 5 ATM khiến cho người dùng luôn cảm thấy tiện lợi trong các hoạt động đi mưa, rửa tay.

Để sở hữu chiếc đồng hồ C4700/1, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào website donghothuysy.vn để có thể đặt mua trực tiếp nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4700/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD