Đồng Hồ & Thời Trang

Frederique Constant Highlife Ladies - Vũ khí của quý cô thời thượng

Ngày 17 tháng 1 năm 2023

Năng động nhưng vẫn đầy nữ tính, bộ sưu tập Highlife đang trở thành lựa chọn được nhiều quý cô trên thế giới ưa chuộng. Khám phá ngay cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Candino - Đồng hồ Thụy Sỹ Swiss Made giá tốt nhất

Ngày 16 tháng 1 năm 2023

Sắm đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made thật dễ dàng với DONGHOTHUYSY.VN. Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Candino, đồng hồ Thụy Sỹ giá siêu hấp dẫn.

Đọc thêm

Baume & Mercier - Thêm lựa chọn cho người yêu đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN

Ngày 14 tháng 1 năm 2023

Mở đầu năm 2023, DONGHOTHUYSY.VN vui mừng thông báo sự xuất hiện của thương hiệu Baume & Mercier tại các điểm bán thuộc hệ thống. Là nhà sản xuất có lịch sử lâu đời, với những thiết kế cao cấp và độc đáo, Baume & Mercier sẽ mang đến những lựa chọn mới cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng của DONGHOTHUYSY.VN.

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn đồng hồ hợp phong thủy với người mệnh Mộc

Ngày 13 tháng 1 năm 2023

Người mệnh Mộc nên chọn đeo đồng hồ màu gì để có thể khai vận thăng hoa, thu hút tài lộc trong năm 2023? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu ngay nhé!

Đọc thêm

Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy với mệnh Thủy

Ngày 06 tháng 1 năm 2023

Người mệnh Thủy nên chọn đeo đồng hồ màu gì hợp với bản mệnh để có thể khai vận thăng hoa, thu hút tài lộc trong năm 2023 này? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu ngay nhé

Đọc thêm

Khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc - Những lưu ý khi chọn đồng hồ theo phong thủy 2023

Ngày 01 tháng 1 năm 2023

Chọn đồng hồ đeo tay không chỉ dựa trên sở thích cá nhân mà còn là yếu tố liên quan chặt chẽ tới phong thủy khiến người dùng tự tin và yên tâm hơn trong cuộc sống. Vậy, nên chọn màu sắc của đồng hồ tương ứng mệnh Ngũ hành như nào để khai vận thăng hoa, rước đón tài lộc?

Đọc thêm

14/2 là ngày gì? Ai tặng quà cho ai? Tư vấn chọn quà 14/2 ý nghĩa

Ngày 27 tháng 12 năm 2022

Ngày 14/2 đã không còn xa lạ với những cặp đôi đang yêu nhau, tuy nhiên với những bạn còn độc thân thì có thể sẽ cảm thấy xa lạ về ngày lễ này. Vậy 14/2 là ngày gì, ai sẽ tặng quà cho ai và nên tặng quà gì là ý nghĩa nhất? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Đọc thêm

Sang trọng và thanh lịch với BST đồng hồ Longines đính kim cương

Ngày 27 tháng 12 năm 2022

Longines là biểu tượng của sự thanh lịch. Và sự thanh lịch ấy lại càng được tôn vinh với những mẫu đồng hồ đính kim cương của thương hiệu Longines. Khám phá ngay những thiết kế tuyệt vời này cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Năm 2023, người mệnh Mộc hợp màu nào? Đeo đồng hồ nào sẽ phát tài?

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Rất nhiều người lựa chọn màu sắc của đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản vì sở thích mà còn bởi hợp với cung mệnh của mình. Vậy trong năm 2023 này, người mệnh Mộc nên đeo đồng hồ màu gì để phát tài, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Đọc thêm

Trên tay BST Perrelet Turbine 2022, thiết kế biểu tượng, đỉnh cao kỹ thuật

Ngày 10 tháng 12 năm 2022

Turbine là bộ sưu tập mang thiết kế đặc trưng và không quá khi nói đây cũng là nền tảng giúp cho thương hiệu Perrelet nổi danh trên toàn cầu. Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, Perrelet tiếp tục chinh phục người hâm mộ với những mẫu đồng hồ hoàn hảo, mang thiết kế biểu tượng dựa trên nền tảng kỹ thuật tài ba của mình. Cùng Đồng hồ Galle khám phá bộ sưu tập mới của Perrelet trong bài viết này ngay bây giờ nhé!

Đọc thêm

Top 10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ HOT nhất dịp Black Friday

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Điểm danh 10 mẫu đồng hồ nữ của Thuỵ Sỹ hot nhất không thể bỏ qua trong “ngày hội sale” Black Friday.

Đọc thêm

20 triệu, đâu là đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất dành cho bạn?

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Đồng hồ Thụy Sỹ được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng và độ bền theo năm tháng. Vậy trong tầm giá 20 triệu, đâu là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn? Dưới đây là một số gợi ý của DONGHOTHUYSY.VN mà bạn không nên bỏ qua.

Đọc thêm

Black Friday, sắm ngay đồng hồ Thụy Sỹ chỉ 10 triệu đồng

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Black Friday được biết đến như ngày hội mua sắm bởi tất cả các mặt hàng dịp này đều được giảm giá cực sâu. Trong đó, đồng hồ đến từ Thụy Sỹ được rất nhiều khách hàng tìm mua trong dịp Thứ Sáu đen tối này. Bài viết sau đây DONGHOTHUYSY.VN sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua nhất trong tầm giá chỉ 10 triệu đồng.

Đọc thêm

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD