Tin nổi bật

Ngàn quà tặng, vạn tri ân ƯU ĐÃI LÊN TỚI 30%++

Ngày 15 tháng 3 năm 2023

Tri ân khách hàng, DONGHOTHUYSY.VN gửi tới bạn ưu đãi lên tới 30%++ trong tháng 03 này, áp dụng với hàng nghìn mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ.

Đọc thêm

Tìm hiểu 4 vùng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ

Ngày 04 tháng 3 năm 2023

Thụy Sỹ được biết tới là một trong những cường quốc hàng đầu về ngành công nghiệp đồng hồ. Liệu thương hiệu bạn yêu thích có sản xuất ở đây? Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá nhé

Đọc thêm

Trao gửi yêu thương - Hạnh phúc trọn vẹn

Ngày 01 tháng 3 năm 2023

Tôn vinh phái đẹp với chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm đồng hồ chính hãng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng DONGHOTHUYSY.VN.

Đọc thêm

Khám phá cỗ máy Baumatic - Niềm tự hào của Baume & Mercier

Ngày 15 tháng 2 năm 2023

Bên cạnh mức trữ cót siêu việt, lên tới 120 giờ, cỗ máy Baumatic còn gì đặc biệt để trở thành niềm tự hào của Baume & Mercier? Hãy cùng khám phá với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Ernest Borel, đồng hồ đôi cho tình nhân

Ngày 08 tháng 2 năm 2023

Lấy sự lãng mạn làm cảm hứng chủ đạo, Ernest Borel ghi dấu ấn với những mẫu đồng hồ dành cho cặp đôi mang phong cách cổ điển và sang trọng. Lễ tình nhân này, hãy khám phá ngay BST đồng hồ đôi Ernest Borel đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Top đồng hồ Tissot đáng sở hữu với mức giá chưa đến 20 triệu đồng

Ngày 08 tháng 2 năm 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ tới từ Tissot với ngân sách trong khoảng dưới 20 triệu, hãy tham khảo ngay các gợi ý từ DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Nhân đôi ưu đãi - Yêu thương trọn vẹn

Ngày 03 tháng 2 năm 2023

Ngày Valentine hay còn gọi là ngày lễ Tình nhân diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm là thời điểm để bày tỏ tình cảm, yêu thương nồng nàn đến nửa kia. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN gửi tặng một nửa yêu thương của bạn món quà ý nghĩa với ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đọc thêm

Ngày Vía Thần Tài là gì? Ý nghĩa, nên làm gì vào ngày Thần Tài?

Ngày 30 tháng 1 năm 2023

Ngày Thần Tài là ngày nào trong năm 2023? Cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu ngày vía Thần Tài cần và kiêng kị làm gì, cúng lễ thế nào cho chuẩn.

Đọc thêm

Baume & Mercier Riviera - Thiết kế biểu tượng, cỗ máy tuyệt đỉnh

Ngày 28 tháng 1 năm 2023

Biểu tượng cho sự thành công cho thương hiệu Baume & Mercier chính là Riviera cùng bộ máy Baumatic trứ danh - một cỗ máy cải tiến liên tục, một dòng sản phẩm khác biệt, độc đáo. Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá nhé!

Đọc thêm

Frederique Constant Highlife Ladies - Vũ khí của quý cô thời thượng

Ngày 17 tháng 1 năm 2023

Năng động nhưng vẫn đầy nữ tính, bộ sưu tập Highlife đang trở thành lựa chọn được nhiều quý cô trên thế giới ưa chuộng. Khám phá ngay cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Candino - Đồng hồ Thụy Sỹ Swiss Made giá tốt nhất

Ngày 16 tháng 1 năm 2023

Sắm đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made thật dễ dàng với DONGHOTHUYSY.VN. Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Candino, đồng hồ Thụy Sỹ giá siêu hấp dẫn.

Đọc thêm

Baume & Mercier - Thêm lựa chọn cho người yêu đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN

Ngày 14 tháng 1 năm 2023

Mở đầu năm 2023, DONGHOTHUYSY.VN vui mừng thông báo sự xuất hiện của thương hiệu Baume & Mercier tại các điểm bán thuộc hệ thống. Là nhà sản xuất có lịch sử lâu đời, với những thiết kế cao cấp và độc đáo, Baume & Mercier sẽ mang đến những lựa chọn mới cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng của DONGHOTHUYSY.VN.

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn đồng hồ hợp phong thủy với người mệnh Mộc

Ngày 13 tháng 1 năm 2023

Người mệnh Mộc nên chọn đeo đồng hồ màu gì để có thể khai vận thăng hoa, thu hút tài lộc trong năm 2023? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu ngay nhé!

Đọc thêm

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD