Tư Vấn Chọn Đồng Hồ

Quà tặng valentine cho người yêu, chọn sao cho ý nghĩa?

Ngày 27 tháng 12 năm 2022

Ngày lễ tình yêu valentine là dịp quan trọng để những người đang yêu có thể bày tỏ tình cảm của mình cho nhau. Trong ngày này, có rất nhiều món đồ khác nhau mà bạn có thể mua làm quà, từ những món quà mang ý nghĩa tinh thần đến những quà mang ý nghĩa vật chất. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN lựa chọn quà valetine ý nghĩa trong bài viết sau đây.

Đọc thêm

14/2 là ngày gì? Ai tặng quà cho ai? Tư vấn chọn quà 14/2 ý nghĩa

Ngày 27 tháng 12 năm 2022

Ngày 14/2 đã không còn xa lạ với những cặp đôi đang yêu nhau, tuy nhiên với những bạn còn độc thân thì có thể sẽ cảm thấy xa lạ về ngày lễ này. Vậy 14/2 là ngày gì, ai sẽ tặng quà cho ai và nên tặng quà gì là ý nghĩa nhất? Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Đọc thêm

Năm 2023 mệnh gì? Những lưu ý để rước tài lộc năm 2023

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Năm 2023 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, đâu là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn là những vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cặp vợ chồng đang có kế hoạch sinh con. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng, các bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây của DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Đọc thêm

Năm 2023, người mệnh Kim hợp màu nào? Nên chọn đồng hồ nào cho hợp phong thủy

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Người mệnh Kim hợp màu nào, kỵ màu nào là vấn đề được nhiều người thuộc cung mệnh này quan tâm. Từ nhu cầu bình thường như mua sắm quần áo, đồ trang sức, đồng hồ hay mua nhà, mua xe,... đều phải coi phong thủy để thu hút tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng. Vậy năm 2023, người mệnh Kim hợp màu gì, nên chọn đồng hồ nào cho hợp phong thủy sẽ được DONGHOTHUYSY.VN lý giải trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm

Top đồng hồ quà tặng Tết 2023

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Giữa vô vàn sự lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... tại sao nhiều người vẫn chọn đồng hồ, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như Tết? Bởi đồng hồ không đơn thuần là món quà thiết thực và phù hợp với nhiều người, mà chúng còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời đằng sau. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để giải đáp cho vấn đề này nhé!

Đọc thêm

Chọn quà tết 2023 cần lưu ý những gì? Chọn quà tặng tết sao cho ý nghĩa?

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Cứ mỗi dịp Tết về, người Việt lại có truyền thống tặng nhau những món quà ý nghĩa. Đây được xem là một nét đẹp văn hóa của người Á Đông và là hình thức để chúng ta bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu. Vậy năm 2023 là năm con gì, cần lưu ý gì khi chọn quà Tết và nên chọn quà tặng nào hợp lý? Để chọn được món quà tặng Tết ưng ý, bạn không nên bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm

Năm 2023, người mệnh hỏa hợp màu nào? Chọn đồng hồ màu gì?

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Theo phong thủy, mệnh Hỏa đại diện cho năng lượng tràn đầy cùng niềm đam mê mãnh liệt. Bên cạnh những vật phẩm phong thủy thì việc lựa chọn đồng hồ hợp mệnh cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy năm 2023, người mệnh Hỏa nên chọn đồng hồ như thế nào để rước nhiều tài lộc?

Đọc thêm

Năm 2023, người mệnh Mộc hợp màu nào? Đeo đồng hồ nào sẽ phát tài?

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Rất nhiều người lựa chọn màu sắc của đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản vì sở thích mà còn bởi hợp với cung mệnh của mình. Vậy trong năm 2023 này, người mệnh Mộc nên đeo đồng hồ màu gì để phát tài, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Đọc thêm

Đồng hồ Omega đến từ đâu? So sánh đồng hồ Omega với Rolex

Ngày 24 tháng 11 năm 2022

Omega là thương hiệu đồng hồ có hơn 100 năm hình thành và phát triển. Với thiết kế tinh xảo, sử dụng chất liệu chế tác cao cấp, các sản phẩm của hãng từng có thời điểm “cháy hàng” do được nhiều người săn đón.

Đọc thêm

5 địa chỉ mua bán đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ tại Hà Nội

Ngày 11 tháng 11 năm 2022

Bật mí 5 địa chỉ mua bán đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ tại Hà Nội, đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Đọc thêm

Top 10 đồng hồ Frederique Constant giá hấp dẫn Black Friday

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới về các mẫu đồng hồ tầm trung đến cao cấp. Các “cỗ máy” gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế và chất lượng gia công tuyệt hảo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ Frederique Constant giá hấp dẫn nhất trong dịp Black Friday tại DONGHOTHUYSY.VN.

Đọc thêm

Top 10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ HOT nhất dịp Black Friday

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Điểm danh 10 mẫu đồng hồ nữ của Thuỵ Sỹ hot nhất không thể bỏ qua trong “ngày hội sale” Black Friday.

Đọc thêm

Top 10 đồng hồ Certina giá hấp dẫn dịp Black Friday

Ngày 10 tháng 11 năm 2022

Bên cạnh thiết kế thì độ ổn định, sự bền bỉ luôn là yếu tố được những người yêu đồng hồ quan tâm. Và nếu phải lựa chọn một thương hiệu đảm bảo cả hai tiêu chí ấy, bạn sẽ không thể bỏ qua Certina - nhà sản xuất danh tiếng, gắn liền với công nghệ bảo vệ kép DS. Trong bài viết này, DONGHOTHUYSY.VN sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu đồng hồ Certina phù hợp, với giá hấp dẫn nhân dịp Black Friday.

Đọc thêm

© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD