Đồng hồ CANDINO C4303/D

Candino
28.270.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới được ra đời vào năm 1947 tại Herbetswil, Bienne, Thụy Sĩ. Trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển Candino đã không ngừng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong giới yêu đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng và người yêu đồng hồ trên khắp thế giới nói chung bởi chất lượng sản phẩm mà họ mang đến cho người sử dụng. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho đến hiện nay thì những sản phẩm đến từ thương hiệu Candino đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Có đến 80% các sản phẩm của Candino đều thuộc dòng đồng hồ Quartz, Automatic chỉ chiếm 20% còn lại. Mặc dù không phải là dòng đồng hồ được sản xuất nhiều nhất của Candino nhưng những chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu này vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. 

Nằm trong BST đồng hồ Automatic hiếm hoi của Candino, C4303/D là chiếc đồng hồ đã mang lại được nhiều thành công cho thương hiệu. C4303/D mang trên mình thiết kế thể thao lạ mắt với mặt số màu ghi kết hợp cùng vân guilloche đầy sang trọng. Biểu tượng rẻ quạt ở góc 6h của sản phẩm chính là bộ đo cót, hay còn gọi là thang đo năng lượng dự trữ (Power Reserve ), giúp chủ nhân của chiếc đồng hồ biết được khi nào cần lên giây cót, và lên bao nhiêu là đủ.

Đặc biệt là ngoài tính năng Automatic thì chiếc đồng hồ C4303/D còn sở hữu tính năng lên cót bằng tay (Hand-winding) mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Candino còn đặc biệt thiết kế một chiếc đồng hồ nhỏ khác ở góc 12h của C4303/D giúp người đeo nhận biết đồng hồ đang hiển thị thời gian ban ngày hay ban đêm để thuận tiện cho việc chỉnh giờ. Với chiếc đồng hồ này thì người dùng còn có thể xem giờ ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng bởi bộ kim phút kim giờ và cọc số có chứa dạ quang. Dây da đen và chất liệu vỏ bằng thép không gỉ 316L mang tới sự trẻ trung, khỏe khoắn và tạo được cảm giác chắc chắn cho người đeo. Với lớp kính sapphire chống xước cùng mức độ chịu nước là 5ATM Candino C4303/D chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực bên bạn trong mọi hoạt động. 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4303/D và có thể trải nghiệm được những tính năng ưu việt của chúng thì bạn hãy đến ngay Galle Watch để mua ngay chiếc đồng hồ này nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4303/D
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt34 x 44 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtKhác
USPDự trữ năng lượng 38h
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD