Đồng hồ CANDINO C4304/C

Candino
29.760.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới được ra đời vào năm 1947 tại Herbetswill, Bienne, Thụy Sĩ. Trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển Candino đã không ngừng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong giới yêu đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng và người yêu đồng hồ trên khắp thế giới nói chung bởi chất lượng sản phẩm mà họ mang đến cho người sử dụng. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Cho đến hiện nay thì những sản phẩm đến từ thương hiệu Candino đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Mặc dù Candino chủ yếu sản xuất dòng đồng hồ Quartz với số lượng lớn (80%) nhưng những mẫu đồng hồ Automatic đến từ nhà sản xuất này cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Những chiếc đồng hồ Candino chủ yếu sử dụng hai bộ máy là SW-200 và 2824-2 mang lại độ bền bỉ và chính xác cho sản phẩm. Trong số những chiếc đồng hồ cơ thành công nhất của Candino chúng ta không thể không nhắc đến C4304/C. 

C4304/C là chiếc đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, cuốn hút người dùng. Với mặt số màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu dây và vỏ làm bằng thép không gỉ 316L đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang lại sự sang trọng khi bạn mang chúng trên tay. C4304/C còn sở hữu tính năng lên cót bằng tay (Hand-winding). Chiếc đồng hồ này được thiết kế bộ đo cót, hay còn gọi là thang đo năng lượng dự trữ (Power Reserve ) ở vị trí 6h, giúp bạn có thể biết được khi nào cần lên dây cót, và lên bao nhiêu là đủ. Ở góc 12h của C4304/C là một đồng hồ nhỏ khác, hiển thị 24h trong ngày. Do vậy mà người đeo hoàn toàn có thể biết được đồng hồ đang hiển thị thời gian ban ngày hay ban đêm để thuận tiện cho việc chỉnh giờ.

Phần mặt đồng hồ tương đối nhỏ gọn kết hợp của mặt nền màu đen kết hợp cùng chất liệu vỏ và dây bằng thép không gỉ 316L mang tới sự trẻ trung, lịch lãm cho người đeo. Cuối thang đo năng lượng dự trữ được thiết kế với màu đỏ nổi bật cũng là một điểm nhấn riêng cho chiếc đồng hồ này. Với bộ kim chỉ giờ phút chứa dạ quang nên người đeo có thể xem giờ ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do được trang bị lớp kính sapphire chống trầy xước và mức độ chịu nước là 5ATM nên người dùng có thể thoải mái vừa sử dụng đồng hồ mà vẫn có thể rửa tay, đi mưa bình thường.

Kiểu dáng đẹp và chất lượng cao thì còn có lí do gì để từ chối chiếc đồng hồ nam Candino C4304/C này nữa đúng không nào? Bạn hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ này để được trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4304/C
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt35.7 x 33.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtKhác
USPDự trữ năng lượng 38h
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD