Đồng hồ CANDINO C4442/4

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, thương hiệu Candino đã tồn tại và phát triển trong suốt gần một thế kỷ. Ngày nay, nhãn hàng này đã không chỉ khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ ở những nước châu Âu mà còn là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới.

Candino mang tới cho bạn chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Đó là điều mà không phải bất kỳ một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nào cũng có thể làm được. Năm 2003 là thời điểm đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, thị trường của Candino đã mở rộng ra phạm vi 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Một trong những điểm đặc biệt ở Candino đó là có tới 80% sản phẩm của thương hiệu này là dòng đồng hồ Quartz, chỉ có 20% còn lại là Automatic. Tuy nhiên, số lượng ít không phải là điều khiến Candino lơ là trong các khâu sản xuất, thiết kế. Những chiếc đồng hồ cơ của nhãn  hàng này thường mang phong cách trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn. SW-200 và 2824-2 là hai bộ máy được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm trong dòng đồng hồ cơ của Candino. Bởi vậy, chúng được người dùng trên toàn thế giới đón nhận rất nhiều.

Tiếp tục phát huy tinh thần chung của Candino, chiếc đồng hồ C4442/4 tiếp tục mang tới vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn toát lên sự nam tính. Điều đó đến từ thiết kế bộ vỏ và dây đeo rắn chắc chế tác từ thép không gỉ 316L cùng kim giây đỏ nổi bật, đậm chất thể thao. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này có lẽ nằm ở mặt số với thiết kế màu xanh cùng cọc số chứa dạ quang nhằm hỗ trợ người đeo xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

C4442/4 không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình mà còn được khen ngợi về chất lượng và độ bền. Bởi nó được trang bị mặt kính sapphire chống xước và bộ máy ETA 2824-2 huyền thoại. Tại vị trí góc 3 giờ là ô lịch ngày, giúp người dùng theo dõi các ngày trong tháng để làm tốt hơn việc kiểm soát thời gian, lịch trình của mình. Mức chịu nước 10 ATM giúp nâng cao giá trị sử dụng của C4442/4 lên nhiều lần. Giờ đây, bạn có thể đi mưa, rửa tay và thậm chí là bơi lội thỏa thích cũng đều không sợ gặp phiền phức hay trục trặc gì với chiếc đồng hồ của mình.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4442/4, nhanh chân ghé ngay các điểm bán của chúng tôi trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng Online và được miễn phí vận chuyển!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4442/4
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Chất liệuKhác
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD