Đồng hồ CANDINO C4460/6

Candino

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1947 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang tên Candino được thành lập bởi ông Aldof Flury-Hug. Cho đến nay thì thương hiệu đồng hồ này đã có lịch sử hình thành và phát triển kéo dài gần 1 thế kỉ. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn” cho nên Candino đã khẳng định được vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ trên toàn thế giới. Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group vào năm 2003 và cho đến nay thì sản phẩm thương hiệu này đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đồng hồ của thương hiệu Candino thường hướng đến phong cách Classic, với mặt số đồng hồ đơn giản và dễ đeo, cùng bộ máy Swiss made và mức giá thành phải chăng nên rất dễ chinh phục trái tim của những tín đồ yêu đồng hồ. Một trong những sản phẩm mẫu đồng hồ được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Candino chính là chiếc đồng hồ C4458/2. Đây là một trong những mẫu đồng hồ mặt chữ nhật mang phong cách thanh lịch được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa hiện nay.

Candino C4460/6 được thiết kế theo phong cách lịch lãm, hiện đại với thiết kế mặt chữ nhật góc cạnh. Sự kết hợp của hai tông màu trầm nam tính - màu đen ở mặt số và màu nâu cho dây da càng tôn lên vẻ lịch lãm đầy nam tính cho người đeo. Kích thước đường kính mặt 29 x 34.8mm vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ, dễ dàng phù hợp với các quý ông có kích thước cổ tay không quá lớn. Các cọc số La Mã được thiết kế ở hai góc 6 và 12 giờ mang tới nét cổ điển cho chiếc đồng hồ. Hai mấu kim loại nằm hai bên núm chỉnh giờ có tác dụng bảo vệ núm, phòng trường hợp sơ ý làm bung núm dẫn đến việc nước tràn vào trong đồng hồ. Bao bọc bên ngoài đồng hồ là lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L vừa tăng độ bền cho sản phẩm vừa mang lại vẻ sáng bóng, sang trọng cho đồng hồ. 

Bộ máy Quartz Swiss made ẩn chứa bên trong đồng hồ là một cỗ máy có hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đảm bảo được độ chính xác cho cỗ máy đếm. Độ chịu nước của đồng hồ là 5ATM nên hoàn toàn có thể hỗ trợ người đeo ngay cả khi đi mưa hay trong trường hợp bạn rửa tay.

Một chiếc đồng hồ nam có kiểu dáng đẹp và chất lượng cao thì còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn nó vào bộ sưu tập những cỗ máy đếm của mình nữa đúng không nào?

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4460/6
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt29 x 34.8 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD