Đồng hồ CANDINO C4467/1

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino là một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1947 tại thị trấn Herbetswil, Bienne, Thụy Sĩ, bởi Aldof Flury-Hug. Trong suốt lịch sử phát triển, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Chính bởi vậy mà không có gì lạ khi Candino trở thành thương hiệu đồng hồ thành công như hiện nay. Vào năm 2003, Candino chính thức gia nhập vào tập đoàn Festina group. Tính đến hiện nay, những sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

Một trong số những chiếc đồng hồ được yêu thích nhất của Candino hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu C4467/1. Tuy không phải là một chiếc đồng hồ có kiểu dáng cầu kì nhưng vẫn đủ để toát lên vẻ nữ tính đầy sang trọng. Với thiết kế mặt vuông tưởng như có phần thô cứng, góc cạnh nhưng khi mang trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ phải bất ngờ với độ mềm mại, nữ tính của nó ở từng chi tiết dù là nhỏ nhất. 

 

Phần mặt kính của Candino C4467/1 được khảm trai mang đến vẻ ngoài lấp lánh đặc biệt là khi chiếc đồng hồ này xuất hiện dưới ánh sáng. Phần dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu da màu hồng phớt cực kì nữ  tính. Mặt số tối giản với cọc số tại vị trí 3, 6, 9, 12 giờ. Phần số 6 và 12 được thiết kế tràn ra ngoài viền số tạo nên điểm nhấn trên phần mặt số tưởng chừng đơn điệu. Vỏ đồng hồ chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L vừa sang trọng lại vừa bền bỉ và chắc chắn. Mặt kính với chất liệu kính sapphire chống xước. 

 

Không chỉ có vẻ ngoài mà chất lượng của bộ máy bên trong C4467/1 cũng rất được lòng người dùng nhờ vào bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động mạnh mẽ bền bỉ. Cùng với đó là độ chịu nước lên đến 5ATM giúp các nàng có thể sử dụng sản phẩm trong mọi hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa. 

 

Chiếc đồng hồ Candino C4467/1 nhỏ nhắn với kích thước 31 x 30mm nhưng lại khiến người dùng ngạc nhiên vì chất lượng bên trong. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ làm hài lòng các cô nàng khó tính nhất. Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4467/1, bạn có thể đến các cửa hàng đồng hô uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4467/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 x 30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD