Đồng hồ CANDINO C4477/1

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Hiện nay Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất. Với gần 1 thế kỉ phát triển, đến nay Candino đã đạt được rât nhiều thành công. Sở hữu trong tay những mẫu đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới cho nên không có gì là khi nhà sản xuất đồng hồ này là cái tên đang được nhiều người yêu thích nhất. Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group vào năm 2003 và cho đến nay sản phẩm đến từ thương hiệu này đã chính thức đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch mà Candino còn được nhiều người biết đến bởi những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ theo thiên hướng thể thao, mạnh mẽ. Nằm trong bộ sưu tập Sports của Candino, chiếc đồng hồ C4477/1 được thiết kế nổi bật với vòng bezel to bản góc cạnh và bộ dây đeo dày dặn bằng chất liệu thép không gỉ 316L mang đến một tinh thần thể thao vô cùng mạnh mẽ. Sở hữu đường kính mặt lên tới 45.5mm kết hợp cùng bộ dây vỏ dày ôm trọn cổ tay khiến chiếc đồng hồ trở thành một mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho các chàng trai. 

Chiếc đồng hồ này được thiết kế phần mặt số trắng cùng kim giây đỏ nổi bật và kim chỉ lịch ngày dạng Pointer Date mang đến cho người dùng sự dễ dàng khi quan sát giờ. Ngoài ra ở bộ kim chỉ giờ, phút cùng phần cọc số cũng được phủ dạ quang hỗ trợ người dùng xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Candino còn đặc biệt chú ý sử dụng chất liệu kính sapphire cho chiếc đồng hồ thể thao này để tăng cường sự bảo vệ đồng hồ. Chất liệu thép không gỉ 316L được lựa chọn để làm phần vỏ và vòng bezel làm cho chiếc đồng hồ vừa trở nên sáng bóng lại vừa tạo được cảm giác chắc tay cho người đeo.  

Ngoài những ưu điểm về kiểu dáng thì chiếc đồng hồ này còn được tích hợp chức năng bấm giờ thể thao Chronograph cho phép người dùng tính giờ trong các hoạt động thể thao. Với mức độ chịu nước 20ATM cũng là một trong những điểm cộng khiến cho C4477/1 trở thành người bạn thân theo chân các bạn trong mọi hoạt động ngay cả khi tham gia các trò chơi dưới nước. 

Kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, vậy thì còn lí do gì mà bạn lại bỏ qua chiếc đồng hồ Candino C4477/1 này nữa đúng không nào? Bạn có thể đến ngay những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ C4477/1 và tận hưởng những tính năng vượt trội mà nó mang lại nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4477/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD