Đồng hồ CANDINO C4483/3

Candino
8.340.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất thế giới chúng ta không thể không nhắc đến Candino. Đây là nhà sản xuất đồng hồ được ra đời vào năm 1947 tại thị trấn Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, được thành lập bởi ông Aldof Flury-Hug. Với lịch sử phát triển gần một thế kỉ tồn tại Candino luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Chính bởi vậy mà không có gì là lạ khi Candino luôn là cái tên đầu tiên người ta nhắc đến khi nói tới những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng hàng đầu thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.    ​

Không chỉ cho thành công với những mẫu đồng hồ mặt tròn mà Candino còn gặt hái được nhiều thành công từ những mẫu đồng hồ mặt vuông và chữ nhật. Trong số đó chúng ta không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Candino C4483/3. Đây cũng chính là một trong những mẫu đồng hồ đang được những người yêu đồng hồ trên thế giới săn đón rất nhiều. 


C4483/3 là một chiếc đồng hồ Quartz nằm trong BST Classic có thiết kế khá đặc biệt. Ở 4 cạnh xung quanh của đồng hồ được thiết kế hơi cong khiến cho chiếc đồng hồ mặt vuông này trông thêm phần khỏe khoắn mà lại không hề bị thô cứng. 


Chiếc đồng hồ nam này với tông màu đen mang đến cho quý ông một vẻ ngoài trẻ trung, nam tính và lịch lãm. Phần mặt số, cọc vạch và bộ kim Dauphine kết hợp cùng ô lịch ngày nhỏ nhắn nằm ở góc 12h mang tới vẻ hiện đại cho sản phẩm. Sở hữu đường kính khá lớn ở mức 42mm, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những chàng trai có chu vi cổ tay lớn. Để bảo vệ đồng hồ tốt hơn thì nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm kính sapphire có khả năng chống trầy xước cho đồng hồ. Không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng mà chiếc đồng hồ C4483/3 còn chinh phục người dùng bằng chất lượng ở bộ máy bên trong. Với việc sở hữu bộ máy Quartz Swiss Made có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cho nên bạn có thể yên tâm về độ chính xác mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này còn có độ chịu nước là 5ATM giúp bạn có thể yên tâm vừa sử dụng đồng hồ vừa có thể làm những công việc khác như rửa tay, đi mưa.. mà không cần quá lo lắng đến việc đồng hồ bị nước vào làm hỏng. 

Để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4483/3, bạn hãy tới ngay những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng để mua và tận hưởng những tính năng tiện ích mà nó mang lại nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4483/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtVuông
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD