Đồng hồ CANDINO C4485/3

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập năm 1947 bởi ông Adolf Flury-Hug tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thuỵ Sỹ. Trong quá trình hình thành và phát triển, Candino đã khẳng định được vị thế của mình cũng như chinh phục được những người yêu đồng hồ với tôn chỉ rõ ràng: “Nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm; cải tiến quy mô hoạt động và quy trình sản xuất; hoàn hảo về chất lượng; đa dạng mẫu mã; dịch vụ hoàn hảo;...”
Với cội nguồn từ mảnh đất Bienne - khu vực có đến một phần ba người dân sinh sống bằng nghề sản xuất và chế tác đồng hồ, Candino là một thương hiệu với bề dày kinh nghiệm cũng như được đảm bảo về sự uy tín. Sự tinh tế của các sản phẩm đồng hồ thủ công, tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chất lượng - mẫu mã - giá thành của Candino luôn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Sự thành công của Candino đã vượt qua biên giới Thuỵ Sỹ, đến với các thị trường khác tại châu u, châu Á và rộng khắp trên thế giới. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập đoàn Festina Group, tiếp tục mở ra một chương mới trong sự phát triển của mình trong làng đồng hồ thế giới với sự hiện diện tại trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đồng hồ CANDINO C4485/3 sở hữu ngoại hình bắt mắt chỉ với tông màu chủ đạo đen huyền bí. Tất cả các các chi tiết Candino đưa vào thiết kế đem lại sức hút riêng cho mẫu đồng hồ này. Và chắc chắn, đây là một trong những mẫu đồng hồ các quý ông thanh lịch không thể bỏ qua.

C4485/3 lôi cuốn với mặt số đen sang trọng, các chi tiết cọc số, bộ kim đều được phủ màu bạc nổi bật. Hai mặt số phụ với hai phong cách thiết kế khác nhau dường như cũng khiến cho mọi chuyển động trở nên ấn tượng hơn. Hai mặt số phụ hiển thị chức năng: lịch thứ trong tuần và hiển thị giây cũng có tông màu bạc đồng bộ với tổng thể. Tại vị trí 1 giờ có cửa sổ hiển thị lịch ngày. Chính với sự “đồ sộ” trong các chi tiết trên mặt số này mà C4485/3 sở hữu đường kính 41mm, kích thước phù hợp với các quý ông có cổ tay tương đối lớn.

Dây đeo của C4485/3 là dây da màu đen, tuy quen thuộc nhưng song hành cùng mặt số lại đem đến hiệu quả bất ngờ. C4485/3 có khả năng chống nước ở mức 5ATM, mặt kính sapphire trong suốt cao cấp chống nước và trầy xước hiệu quả.

Trên tay C4485/3 và cảm nhận được một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng từ Candino. C4485/3 hiện đã có mặt tại hệ thống DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc cùng mức giá hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4485/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD