Đồng hồ Candino C4511/3

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Các thiết kế của Candino chủ yếu có thiên hướng Classic, với mặt số đồng hồ đơn giản và dễ đeo, cùng bộ máy Swiss made và mức giá thành phải chăng đã chiếm được đông đảo sự tin dùng của nhiều khách hàng trên toàn cầu. 

Nằm trong bộ sưu tập Classic Timeless dành cho quý ông, C4511/3 đã thể hiện rõ tinh thần của bộ sưu tập khi mang trên mình thiết kế đơn giản, hướng tới đối tượng là những quý ông bận rộn đang đi tìm cho mình một chiếc đồng hồ đa zi năng, có thể kết hợp được với nhiều kiểu dáng trang phục cũng như hoàn cảnh. 

Mang trên mình thiết kế tối giản với mặt số nâu lạ mắt kết hợp cùng dây da đồng màu đã tạo nên một C4511/3 đầy lịch lãm và nam tính. Đồng thời cũng vô cùng trẻ trung và hiện đại khi kết hợp cùng bộ kim Pencil và cọc số cọc vạch, thêm phần nổi bật với điểm nhấn số học trò ở góc 6,9,12 giờ. Ô lịch nhỏ nhắn nằm ở góc 3 giờ giúp chủ nhân thuận tiện theo dõi các ngày trong tháng. Với mặt kính sử dụng chất liệu đá sapphire chống xước, bộ máy Quartz Swiss Made cho thời gian chính xác tuyệt đối, C4511/3 hứa hẹn sẽ đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. Mức độ chịu nước 5ATM đảm bảo cho người dùng có thể yên tâm đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa mà không lo nước vào trong đồng hồ.

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4511/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐỏ
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiây, phút, giờ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD