Đồng hồ Candino C4606/2

Candino
11.040.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỉ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Candino thường cho ra mắt những mẫu đồng hồ có thiết kế xu hướng classic với mặt số đồng hồ đơn giản và bộ máy Quarzt Swiss made chất lượng mà giá lại phải chăng thì không có gì lạ khi thương hiệu này lại được nhiều người tin dùng như vậy. 

Một trong số những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Candino được nhiều người săn đón nhất hiện nay chính là chiếc đồng hồ nam Candino C4606/2. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế trẻ trung và lịch lãm với tông màu xanh navy nên rất dễ lấy được cảm tình của người sử dụng. Phần mặt số đồng hồ kết hợp với bộ dây vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Với chất liệu thép không gỉ 316L thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Mặt số đồng hồ sử dụng bộ cọc số dạng vạch tăng vẻ nam tính mạnh mẽ cho người dùng. Ngoài ra bộ kim Dauphine của sản phẩm còn được phủ một lớp dạ quang nên bạn có thể xem giờ ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Candino còn dành riêng sự ưu ái cho chiếc đồng hồ này khi trang trí họa tiết Guilloche vô cùng tinh tế trên mặt dial. Những chi tiết trang trí bắt mắt này còn giúp cho chiếc đồng hồ Candino C4606/2 thêm phần sang trọng và lịch lãm. Bảo vệ bên ngoài đồng hồ là lớp vỏ kim loại chắc chắn và mặt kính sapphire chống trầy xước giúp hạn chế tác động xấu đến đồng hồ khi bị va chạm. 

Sử dụng bộ máy thạch anh hoạt động mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ chính là một trong những điểm cộng lớn khiến nhiều người khó lòng bỏ qua chiếc đồng hồ này. Đồng hồ C4606/2 còn được trang bị mức độ chịu nước 5ATM nên bạn không cần quá lo lắng đến việc đồng hồ bị nhiễm nước mỗi khi rửa tay hay đi mưa thông thường. 

Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chừ gì mà lựa chọn chiếc đồng hồ này vào bộ sưu tập đồng hồ của mình nữa đúng không nào? Hãy đến những cửa hàng đồng chính hãng để mua sản phẩm và có thể tận hưởng những tính năng ưu việt của chiếc đồng hồ C4606/2 này nhé! 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4606/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏTitanium
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây khác
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPDây đeo Titanium
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD