Đồng hồ Candino C4611/2

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Với quãng thời gian gần một thế kỷ, có lẽ đã đủ để người dùng từ khắp nơi trên khắp thế giới nhận ra được thương hiệu đồng hồ nào có thể đem tới cho họ những giá trị chân chính. Và Candino đã chứng minh được sức sống mãnh liệt của mình khi không ngừng mở rộng thị trường ra tới tận 65 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình bắt mắt mà còn được khen ngợi bởi chất lượng tuyệt hảo và độ bền vượt thời gian. 

Bên cạnh những mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh, thương hiệu này cũng rất quan tâm tới đối tượng khách hàng nữ của mình. Sự nghiên cứu và tìm tòi không ngừng nghỉ của Candino đã cho ra đời những chiếc đồng hồ nữ không chỉ đơn giản là một vật dụng xem giờ mà còn là món phụ kiện thời trang được ưa thích rộng rãi.

Sớm nhận được sự chú ý từ đông đảo người dùng trên thế giới ngay từ khi mới ra mắt không lâu, chiếc đồng hồ nữ Candino C4611/2 dần trở thành cái tên được tìm kiếm phổ biến. Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp hiện đại với tông màu đen làm chủ đạo. Điểm khác biệt của C4611/2 có lẽ nằm ở thiết kế mặt số với kiểu dáng lạ mắt với phần viền điểm xuyết bởi vô số viên đá cao cấp tạo vẻ nữ tính. Dây đeo vẫn được tạo nên nhờ chất liệu thép không gỉ 316L nhưng được thiết kế ở dạng lưới, giúp cho các cô gái luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo C4611/2 trên tay. 

Sản phẩm cũng nhận được sự tin tưởng của người dùng nhờ vào chất lượng tuyệt hảo đến từ bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ. Bảo vệ từ bên ngoài cho C4611/2 là mặt kính sapphire chắc chắn, cùng với đó là độ chịu nước 5 ATM khiến bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không sợ đồng hồ bị dính nước, hỏng hóc.

Để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4611/2, bạn hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua tại trang web Đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4611/2
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt34 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ đôi
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD