Đồng hồ nam Candino C4635/1

Candino
6.750.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1947 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang tên Candino được thành lập bởi ông Aldof Flury-Hug. Cho đến nay thì thương hiệu đồng hồ này đã có lịch sử hình thành và phát triển kéo dài gần 1 thế kỉ. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn” cho nên Candino đã khẳng định được vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ trên toàn thế giới. Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group vào năm 2003 và cho đến nay thì sản phẩm thương hiệu này đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản sử dụng bộ máu Quartz Swiss made chất lượng cùng mức giá phải chăng cho nên Candino luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. 

 

Một trong những chiếc đồng hồ đã mang lại nhiều thành công cho thương hiệu đồng hồ Candino chính là chiếc đồng hồ nam C4635/1. Mang trên mình những ưu điểm của BST Classic Timeless cho nên chiếc đồng hồ Candino C4635/1 đang trở thành một sản phẩm hot của thương hiệu này. Candino đã sử dụng tông màu trắng làm màu chủ đạo cho sản phẩm mang tới vẻ đẹp trẻ trung và lịch lãm. Bộ kim mắt ngỗng màu xanh cũng là một trong những điểm nhấn khiến bất kì ai nhìn vào cũng sẽ bị thu hút. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này là 39.5mm là một kích thước phù hợp với kích cỡ tay của nam giới thông thường. Ô lịch nhỏ được thiết kế ở vị trí 3 giờ giúp bạn theo dõi các ngày trong tháng. Phần vỏ và dây được làm bằng thép không gỉ 316L vừa mang lại độ sáng bóng cho sản phẩm nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm. Mặt kính đá sapphire có khả năng chống xước tốt sẽ bảo vệ được bộ máy bên trong đồng hồ. 

 

Chiếc đồng hồ C4635/1 sử dụng bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ đem đến độ chính xác cao. Mức độ chịu nước của sản phẩm này cũng được đánh giá cao. Với độ chịu nước là 5ATM bạn có thể yên tâm tham gia các hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa mà không cần lo lắng đến việc đồng hồ bị nhiễm nước và bị hỏng. Chất lượng của cỗ máy đếm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4635/1 bạn hãy đến ngay những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng. Chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn đó. 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4635/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD