Đồng hồ nam Candino C4640/4

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Các thiết kế của Candino chủ yếu có thiên hướng Classic, với mặt số đồng hồ đơn giản và dễ đeo, cùng bộ máy Swiss made và mức giá thành phải chăng đã chiếm được đông đảo sự tin dùng của nhiều khách hàng trên toàn cầu. 

Nằm trong BST Classic Timeless của Candino, C4640/4 ra đời nhằm hướng tới những quý ông yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm của những chiếc đồng hồ dây da. Bao phủ toàn bộ sản phẩm là màu đen nam tính, hiện đại, càng thêm phần sang trọng khi được được kết hợp với màu vàng kim sử dụng công nghệ mạ màu PVD cao cấp, cho màu sắc được bền lâu với thời gian. Trên nền mặt số có kích thước 41mm là các chi tiết cọc số Index kết hợp hình khối với số La Mã, đi kèm là bộ kim Dauphine sắc nét khiến sản phẩm mang một chút hơi hướng cổ điển. Đồng thời, cửa sổ lịch ngày với kiểu dáng tròn được đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. Mặt kính thiết kế sử dụng đá sapphire nhằm hạn chế tối đa khả năng bị xước do va quệt. Bộ khung vỏ được chế tạo bởi chất liệu thép không gỉ 316L sáng bóng và lành tính, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Trái tim của C4640/4 là bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, mức độ chịu nước 5ATM hỗ trợ chủ nhân các hoạt động hằng ngày như rửa tay, đi mưa.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4640/4, ghé ngay một trong những điểm bán của cửa hàng trên toàn quốc để chiêm nghiệm vẻ đẹp của sản phẩm, hoặc click “Mua hàng” để thanh toán Online và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4640/4
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngNgày, giờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD