Đồng hồ Chronoswiss CH-7543K

Chronoswiss
218.990.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1969, đồng hồ điện tử đã dần giảm đi sự thống trị đến từ đồng hồ cơ trong suốt 600 năm. Những ưu điểm của nó dần chiếm trọn cảm tình của khách hàng trên toàn thế giới, khiến nhiều hãng sản xuất đồng hồ cơ rơi vào thế lao đao. Để tiếp tục tồn tại, không còn lựa chọn nào khác là thay đổi để thích nghi, chấp nhận tham gia vào cuộc đua của những cỗ máy điện tử. Thế nhưng cũng có một phần nhỏ thương hiệu vẫn trung thành với những triết lý ban đầu của riêng mình, cố gắng đi qua khoảng thời gian đầy khó khăn để tiếp tục vụt sáng. Một trong số đó chính là Chronoswiss.

Chronoswiss không phải là thương hiệu quá nổi bật trong việc đem tới những thiết kế mới lạ. Thay vào đó, lựa chọn của họ là đưa những cỗ máy được chế tác theo phương thức truyền thống, với kiểu dáng truyền thống lên một tầm cao mới. Những giá trị của đồng hồ Chronoswiss không được thể hiện trong những xu hướng nhất thời, mà được chứng minh bằng suốt chiều dài thời gian.

Là một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu cho dòng sản phẩm Sirius Day Date Manufacture trứ danh của Chronoswiss, CH-7543K ngay từ khi ra mắt thị trường đã sớm nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Điều đó trước hết đến từ thiết kế đậm chất cổ điển với bộ kim xanh thanh lịch, được trau chuốt tỉ mỉ với hình dáng mắt ngỗng mang hơi hướng vintage. Trên mặt số của CH-7543K có sự hiện diện của 3 mặt số phụ hiển thị chức năng bấm giờ thể thao, đem tới nhiều tiện ích khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn bị ấn tượng mạnh mẽ bởi các họa tiết Guilloché cực kỳ tinh tế. Chronoswiss cho biết, những đường chạm này có độ sâu chỉ 0,1mm và được các nghệ nhân thực hiện hoàn toàn thủ công. Đặc biệt, chúng ta sẽ gặp lại núm xoay hình củ hành rất đặc trưng của Chronoswiss ở dạng screw down chống nước tiện dụng. Trong khi đó, hai nút bấm dành cho tính năng chronograph được thiết kế gọn gàng, khiến cho chiếc đồng hồ cao cấp này vẫn giữ được vẻ tinh tế, sang trọng.

Khi nhìn ngắm CH-7543K, bạn sẽ thấy được sức kỳ diệu của bàn tay các nghệ nhân Chronoswiss trên hành trình biến những mẫu đồng hồ truyền thống khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Phần mặt số của mẫu đồng hồ này được Chronoswiss chế tác từ bạc 925, dây đeo làm từ da cá sấu Louisiana mang tới sự sang trọng và xa xỉ tột bậc. Bên trong trái tim của CH-7543K là cỗ máy Manufacture Caliber C.771 tự động với 25 chân kính, tần số dao động 28800 A/h cùng khả năng trữ cót xấp xỉ 46 giờ, đem tới khả năng hoạt động chính xác tới khó tin ở một chiếc đồng hồ cơ. Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng hơn 200 triệu đồng. Tất cả những yếu tố này đủ để chứng minh một điều, CH-7543K chắc chắn không dành cho số đông. Chỉ những người thực sự am hiểu về thế giới đồng hồ cũng như có khả năng chịu chơi lớn mới có thể sở hữu được nó.

Hãy tới cửa hàng Đồng hồ Thụy Sỹ chúng tôi để chiêm ngưỡng CH-7543K và cách mà Chronoswiss đã tạo nên siêu phẩm này nhé!

Xem thêm về đồng hồ Chronoswiss:

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmCH-7543K
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuChronoswiss
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót46
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính25
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Tần số dao động28’800 alt/h
Dòng sản phẩmSirius Chronograph Day Date
Độ dày14.75 mm
Bộ máyC. 771, automatic
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtCHRONOSWISS
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPMặt số bằng bạc 925; Kim xanh nổi bật
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày, thứ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD