Đồng hồ đôi Candino C4487/4 + C4488/4

Candino

Hết hàng

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bên cạnh những dòng đồng hồ Classic, Automatic hay Sport, Candino cũng khá lãng mạn khi thiết kế riêng một bộ sưu tập dành cho các cặp đôi. Các sản phẩm trong BST Couples hầu hết đều hướng tới sự đơn giản, lịch sự. Các sản phẩm cặp đôi đều theo đuổi phong cách tối giản nhằm phù hợp cho cả hai đối tượng nam và nữ. Tuy nhiên, bộ sưu tập này cũng được bán lẻ mạnh nhờ vào thiết kế khá dễ đeo theo đánh giá của các khách hàng.

Cặp đồng hồ đôi Candino C4487/4 và C4488/4 nổi bật với hai màu sắc chủ đạo đen và trắng kết hợp. Phần mặt số tưởng chừng đơn giản với số La Mã cổ điển tuy nhiên không hề bị nhàm chán nhờ vào thiết kế đánh vân trên nền mặt số khiến cặp đôi toát lên vẻ đẹp sang trọng và nhã nhặn. 38mm với chiếc đồng hồ nam và 30.5mm đối với chiếc đồng hồ nữ, hai size mặt này được đánh giá là phù hợp với mọi đường kính cổ tay. Mặt kính của hai chiếc đồng hồ sử dụng sapphire chống xước, kết hợp với bộ máy Quartz Swiss made, giúp sản phẩm luôn bền bỉ theo năm tháng. Cặp đồng hồ sở hữu mức độ chịu nước là 5ATM, hỗ trợ chủ nhân trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa.

Với thiết kế đơn giản, trẻ trung của mình, C4487/4 và C4488/4 hứa hẹn sẽ làm hài lòng các cặp đôi, trở thành vật chứng tình yêu đồng hành cùng các cặp đôi qua năm tháng.

Để sở hữu cho mình và nửa kia minh chứng tình yêu này, đến ngay các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để đặt hàng Online nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4487/4 + C4488/4
Giới tínhĐồng hồ đôi
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD