Đồng hồ Enicar 778/55/30G

Enicar
29.720.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Có lẽ sẽ không dễ dàng để tìm được một thương hiệu có thể giữ vững được vị trí của mình trên thị trường suốt hơn 160 năm như Enicar. Lưu giữ những giá trị truyền thống bên cạnh việc phát triển những giá trị mới mẻ chính là điều mà Enicar luôn hướng tới. Đó cũng là lý do vì sao những cỗ máy của thương hiệu này không chỉ được công nhận bởi khách hàng mà còn đạt chứng chỉ COSC danh giá của Viện Kiểm tra đo lường Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ của Enicar luôn được nhắc tới như biểu tượng của sự xa hoa, sang trọng, mang đậm dấu ấn hoàng gia. Nói tới đây, ta không thể không nhắc tới bộ sưu tập Royal với 5 dòng sản phẩm chính là CH30 Sea Pearl, CH317 Del Monte, CH321 Aquarius, CH323 Caerphilly và CH331.

Là cái tên tiêu biểu của dòng Sea PearlEnicar 778/55/30G thu hút người dùng nhờ diện mạo nữ tính với đường kính nhỏ gọn cùng cách phối màu vàng - bạc sang trọng. Chiếc đồng hồ này sở hữu phần  viền case được tạo hình dạng băm đẹp mắt và quyền lực, hướng tới người đeo là những quý bà đẳng cấp. Các nghệ nhân Enicar đã khéo léo thiết kế các cọc số tựa như những tia sáng phát ra từ trung tâm logo, đem tới cho 778/55/30G một tổng thể hài hòa và ấn tượng. 

Người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của 778/55/30G nhờ trái tim là cỗ máy tự động Thụy Sỹ với khả năng hoạt động chính xác cao. Độ chịu nước 30m không quá cao nhưng cũng đủ để các quý cô có thể tự nhiên với những sinh hoạt thường ngày.

Để sở hữu chiếc đồng hồ nữ Enicar 778/55/30G thời thượng, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên trang Đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Xem thêm về đồng hồ Enicar:

››› Đồng hồ Enicar chính hãng

››› Đồng hồ nữ Enicar

››› Đồng hồ nam Enicar

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Enicar

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm778/55/30G
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuEnicar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtENICAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD