Đồng hồ Ernest Borel GS520-4632

Ernest Borel
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Khi nhắc đến đồng hồ dành cho các cặp đôi,  giới mộ điệu thường nghĩ tới ngay thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng Ernest Borel. Ra đời từ năm 1856, tính đến nay, thương hiệu này đã có mặt trên thế giới 158 năm và gặt hái rất nhiều thành công vang dội. Biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Đó cũng chính là phương châm của thương hiệu – Romance in my heart.

Cái cách mà Ernest Borel sáng tạo luôn làm cho cả thế giới phải trầm trồ. Không chỉ riêng ở những dòng sản phẩm cao cấp và danh tiếng mà với dòng Classic Automatic truyền thống, Ernest Borel luôn biết cách tạo ra sự hấp dẫn cho từng sản phẩm. Triển khai từ những ý tưởng về một chiếc đồng hồ đơn giản, những chiếc đồng hồ Ernest Borel Classic mang kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế. Một số mẫu được thiết kế thêm vài chi tiết hiển thị lịch và các chức năng phụ. Ngoài ra, Ernest Borel Classic được trang bị những chất liệu hàng đầu không kém những sản phẩm cao cấp khác như: Kính Sapphire, thép không gỉ 316L, mạ IP, bộ máy Swiss Made cao cấp…

GS520-4632 sở hữu phong cách thiết kế độc đáo với sự pha trộn giữa một món phụ kiện xem giờ với một chiếc vòng tay đầy ấn tượng. Nắm bắt được tâm lý của những nam giới hiện đại đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc đồng hồ kiểu dáng đơn điệu, truyền thống, Ernest Borel nhanh chóng cho ra mắt thiết kế GS520-4632 với mong muốn đem đến trải nghiệm mới mẻ, thay đổi phong cách thời trang cho phái mạnh. GS520-4632 được cấu tạo lên từ những chất liệu hàng đầu như: Vỏ và dây làm từ thép không gỉ 316L , mặt kính sapphire chống xước, bộ máy Quartz tiêu chuẩn Swiss Made. 

Kiểu dáng mặt số ấn tượng với vỏ hình chữ nhật, form dáng ôm tay, dây đeo khỏe khoắn với các mắt nối to bản. Mặt số được chế tác theo phong cách tối giản hóa bề mặt chỉ với 2 cọc số La Mã to bản góc 12h và góc 6h, 2 cọc số vạch nhỏ góc 3, 9h, bộ kim thanh mảnh vát nhọn giúp người dùng dễ dàng đọc thời gian và cuối cùng không thể thiếu là họa tiết logo đặc trưng của thương hiệu Ernest Borel hình cặp đôi đang nhảy múa đầy quyến rũ và lãng mạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Galle Watch để được trải nghiệm và sở hữu cho mình mẫu sản phẩm vô cùng độc đáo này nhé !

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS520-4632
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 x 16 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtHồng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRetro
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD