Đồng hồ Ernest Borel GS7350-5522A

Ernest Borel
30.780.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel được biết đến là một trong những thương hiệu cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đôi đẹp sang trọng và lãng mạn nhất. Ra đời từ năm 1856, Ernest Borel không ngừng vươn mình ra thị trường quốc tế rộng lớn. Cho tới nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 158 quốc gia và đạt được nhiều nhận xét rất tích cực. Phương châm của Ernest Borel là “Romance in my heart”, chính bởi vậy nên họ đã lựa chọn hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc làm biểu tượng cho thương hiệu mình. 

Romance Collection được biết đến là một trong những bộ sưu tập đưa tên tuổi của Ernest Borel lên một tầm cao mới. Nó chính là sự kết tinh giữa nét đẹp đặc trưng của thương hiệu với chất lượng tuyệt vời được chứng nhận bởi những cơ quan kiểm định hàng đầu. Trong suốt quá trình gây dựng sự nghiệp cho riêng mình, làm thế nào để các sản phẩm dù đơn giản nhưng vẫn tinh tế luôn là câu hỏi khiến Ernest Borel phải suy nghĩ. Và không cần tới quá nhiều lời nói, sự ra đời của GS7350-5522A chính là câu trả lời ngắn gọn nhất cho thấy thương hiệu này đã thành công.

Với GS7350-5522A, Ernest Borel đã cho thấy một chân lý, những gì đơn giản sẽ là giá trị đi cùng năm tháng. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao không mang trong mình mình sự hào nhoáng, phô trương nhưng chiếc đồng hồ nam này lại dễ dàng thu hút bất kỳ ai ngay ở lần chạm mặt đầu tiên. Chất cổ điển được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế đơn giản với phần vỏ tròn dáng ôm tay kết hợp với dây đeo kim loại được mạ bóng cao cấp, mang tới cái nhìn sang trọng, lịch lãm trên tay. Bạn cũng sẽ bắt gặp đôi chút hoài cổ khi nhìn vào mặt số với những đường vân Guilloche sắc sảo trên bề mặt. Nổi bật trên đó là cọc số La Mã truyền thống cùng bộ kim dạ quang, không chỉ hoàn chỉnh diện mạo cho GS7350-5522A mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ được chau chuốt ở vẻ bề ngoài, GS7350-5522A còn được trang bị những chất liệu tốt nhất đem tới độ bền vượt thời gian. Bên trong chiếc đồng hồ này là cỗ máy Automatic Swiss Made, mang tới độ chính xác hoàn hảo. Bảo vệ mặt số là lớp kính sapphire cao cấp có khả năng chống xước cao cùng độ chịu nước ở độ sâu lên tới 50m. Những yếu tố này rất quan trọng để quyết định GS7350-5522A có đơn giản chỉ là một vật dụng xem giờ hay sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm và sở hữu ngay cho mình mẫu đồng hồ Thụy Sỹ ấn tượng và độc đáo này nhé

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS7350-5522A
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ đôi
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmBraque
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiây, phút, giờ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD