Đồng hồ Ernest Borel GS9288H-28221

Ernest Borel
49.810.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel được biết đến là một trong những thương hiệu cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đôi đẹp sang trọng và lãng mạn nhất. Ra đời từ năm 1856, Ernest Borel không ngừng vươn mình ra thị trường quốc tế rộng lớn. Cho tới nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 158 quốc gia và đạt được nhiều nhận xét rất tích cực. Phương châm của Ernest Borel là “Romance in my heart”, chính bởi vậy nên họ đã lựa chọn hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc làm biểu tượng cho thương hiệu mình. 

Ra đời và phát triển đã hơn 100 năm nhưng Ernest Borel vẫn giữ nguyên được vị thế của mình trên thị trường nhờ những bộ sưu tập đồng hồ độc đáo, sang trọng. Một trong số đó không thể không kể tới Jules Borel - bộ sưu tập được cho là đã hội tụ được đầy đủ tất cả sự tinh xảo và cao cấp, là sự tôn vinh tốt nhất cho những thành tựu mà Ernest Borel đã đạt được.

Nhắc tới Jules Borel không thể không nhắc tới GS9288H-28221 - mẫu đồng hồ đi đầu cho xu hướng sang trọng và lãng mạn của Ernest Borel. Chất liệu thép không gỉ 316L được sử dụng để trang bị cho phần vỏ và dây đeo, đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang trên tay. Bộ kim vát nhọn cùng cọc số đính 12 kim cương tự nhiên nổi bật trên nền trắng tinh tế. Cùng với đó là ô cửa sổ lịch ngày đặt tại vị trí giờ số 3, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian để kiểm soát lịch trình của mình tốt hơn. 

Ernest Borel cũng rất quan tâm tới độ bền của GS9288H-28221. Do đó, những chất liệu tốt nhất đã được sử dụng để nâng cao tuổi thọ của chiếc đồng hồ này. Bảo vệ cho mặt số chính là lớp kính sapphire cong, ngoài công dụng chống phản quang và chống xước thì nó còn đảm nhận nhiệm vụ tăng tính thẩm mỹ và nét hoàn thiện cho GS9288H-28221. Bên trong chiếc đồng hồ này là cỗ máy A10 - Automatic cao cấp với chức năng hiển thị giờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 42h cùng tần số 28’800 alt/h, đem tới chất lượng hoạt động chính xác tuyệt hảo.  Có lẽ chính vì những lý do này mà GS9288H-28221 được xếp vào phân khúc luxury, thích hợp cho những quý ông có đẳng cấp và địa vị cao trong xã hội hay đơn giản là những tín đồ đam mê nét sang trọng và tinh tế của cỗ máy đếm thời gian thương hiệu Thụy Sỹ.

Những lý do trên đã đủ để bạn thấy xiêu lòng trước GS9288H-28221 hay chưa? Đừng quên tới cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm và sở hữu ngay cho mình những mẫu đồng hồ nam Ernest Borel chính hãng và chất lượng nhé!

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS9288H-28221
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính25
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmJules Borel
Bộ máyA10 - Automatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD