Đồng hồ Ernest Borel LBK9288H-49291

Ernest Borel
103.060.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp thế giới. Với hơn trên 160 năm khinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ, Ernest Borel đã gặt hái được nhiều thành công lớn và dành trọn được niềm tin yêu của người dùng trên thế giới. Đây cũng là một thương hiệu rất được lòng các cặp đôi nhờ vào phương châm Romance in heart. Cũng bởi vậy mà biểu tượng của thương hiệu này gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc đầy lãng mạn. 

Một trong những thành công lớn của thương hiệu Ernest Borel  được tạo nên bởi chính bộ sưu tập Jules Borel. Sự tinh xảo và cao cấp của bộ sưu tập đã khiến cho bất kì tín đồ đồng hồ nào cũng phải khao khát có được một cỗ máy đếm thuộc bộ sưu tập này. Và chiếc đồng hồ mang mã hiệu LBK9288H-49291 cũng chính làm một sản phẩm dành được nhiều sự quan tâm của người dùng trên thế giới hiện nay. Với kiểu dáng đẹp cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong khiến cho chiếc đồng hồ này chưa bao giờ khiến cho người dùng phải thất vọng. 

LBK9288H-49291 được thiết kế theo xu hướng sang trọng và lãng mạn cho nên dễ dàng chinh phục được những tín đồ đồng hồ khó tính. Phần vành đồng hồ kết hợp cùng dây đeo đờ - mi mạ vàng hồng mang đến vẻ sang trọng cho sản phẩm. Nổi bật trên phần mặt nền đồng hồ đã được khảm trai tinh tế là bộ kim vát nhọn cùng cọc số đính 12 kim cương tự nhiên đều được mạ vàng nổi bật. Nhà sản xuất cũng đã thiết kế ô cửa sổ lịch ngày đặt gọn tại góc 3h vừa thuận tiện cho việc quan sát của người dùng lại vừa tăng thêm nét cổ điển cho sản phẩm. Để bảo vệ đồng hồ tốt nhất nhà sản xuất cũng không quên trang bị cho sản phẩm mặt kính Sapphire cong vừa có khả năng chống trầy xước tốt mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng, quý phái cho người dùng. 

LBK9288H-49291 không chỉ là mẫu đồng hồ nữ chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng mà chất lượng của nó cũng rất đáng được khâm phục nhờ vào cỗ máy A10 - Automatic cao cấp với chức năng hiển thị giờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 42h cùng tần số 28’800 alt/h. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ đáng mơ ước của rất nhiều cô gái đặc biệt là những quý bà đẳng cấp và sang trọng. Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua sản phẩm ngay tại web Đồng hồ Thụy Sỹ để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmLBK9288H-49291
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhảm trai
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmJules Borel
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD