Đồng hồ Ernest Borel LS9288H-49221

Ernest Borel
49.810.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng đồng hồ Thụy Sỹ dành riêng cho các cặp đôi thì có lẽ sẽ không có câu trả lời nào phù hợp hơn là Ernest Borel. Ra đời Ra đời từ năm 1856, cho tới nay đã hơn 160 năm nhưng Ernest Borel vẫn làm tốt vai trò của mình đễ giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường. Với biểu tượng cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc và phương châm Romance in my heart, Ernest Borel thực sự mang tới cho người dùng trên toàn thế giới những cảm xúc và trải nghiệm mới mẻ.

Làm nên tên tuổi cho Ernest Borel không thể không kể tới bộ sưu tập Jules Borel. Nét tinh xảo và cao cấp của bộ sưu tập này chính là sự tôn vinh tốt nhất cho những nỗ lực mà các nghệ nhân Ernest Borel đã bỏ ra. Nằm trong dòng sản phẩm Jules Borel, LS9288H-49221 sớm thu hút người dùng ngay từ khi mới ra mắt nhờ diện mạo sang trọng và lãng mạn.

Đường kính chỉ 30mm là kích thước lý tưởng để Ernest Borel truyền tải được mọi ý tưởng thiết kế của mình vào LS9288H-49221. Nhìn vào mặt số, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi bộ kim vát nhọn cùng cọc số đính 12 kim cương tự nhiên nổi bật trên nền khảm trai tinh tế. Tại vị trí góc giờ số 3 là sự xuất hiện của ô lịch ngày quen thuộc. 
Bảo vệ từ bên ngoài cho LS9288H-49221 là mặt kính sapphire, ngoài công dụng chống phản quang và chống xước còn đảm nhận nhiệm vụ tăng tính thẩm mỹ. Phần vỏ và dây đeo cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo dựa trên chất liệu thép không gỉ 316L. Bên trong chiếc đồng hồ này là cỗ máy A10 - Automatic cao cấp với chức năng hiển thị giờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 42h cùng tần số 28’800 alt/h, đem lại chất lượng hoạt động tuyệt hảo. 
Với mức giá hơn 49 triệu đồng, LS9288H-49221 chắc chắn không phải là chiếc đồng hồ nữ dành cho số đông. Để sở hữu chiếc đồng hồ nữ này, nhanh chân tới các điểm bán của Đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmLS9288H-49221
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhảm trai
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmJules Borel
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD