Đồng hồ JAGUAR J853/3

Jaguar
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Jaguar là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1938. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, những chiếc đồng hồ Jaguar đã gây được ấn tượng với người dùng bởi những cỗ máy thời gian mang cảm hứng về sức mạnh và sự lịch lãm. Tất cả sản phẩm của Jaguar đều đáp ứng được những yêu cầu dù là khắt khe nhất của người dùng trên thế giới. 

Một trong những sản phẩm góp phần làm nên thành công của thương hiệu Jaguar chính là chiếc đồng hồ mang mã hiệu J853/3. Sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng, đại diện cho phong cách hoàng gia vô cùng sang chảnh cho nên khi nhìn vào sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ khó lòng mà rời mắt được. Sức hút thể thao phóng khoáng của chiếc đồng hồ này còn đến từ thiết kế 3 núm 6 kim và chức năng chronograph ưu việt. Với Jaguar J853/3 bạn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng bởi bộ kim và cọc số hình khối mạ vàng đã được phủ một lớp dạ quang. 

Jaguar J853/3 được nhà sản xuất đặc biệt trang bị cho lớp áo khoác màu vàng vừa sang trọng vừa nổi bật kết hợp cùng màu xanh coban của mặt số khiến cho sản phẩm trở nên cực kì bắt mắt. Phần dây đeo kim loại to bản mang đến cảm giác chắc chắn khi đeo. Đường kính mặt số của sản phẩm là 45.8mm nên rất thích hợp với những chàng trai yêu thích thể thao và sở hữu size cổ tay tương đối lớn, đầy đặn. 

Đặc biệt phần núm điều chỉnh của chiếc đồng hồ J853/3 được thiết kế lớn với hình logo con báo hoang cực kì nổi bật. Để tăng độ mạnh mẽ cho sản phẩm thì nhà sản xuất đã thiết kế các cạnh gờ lớn hơn so với một số chiếc đồng hồ thông thường. Cửa sổ lịch ngày được thiết kế nằm giữa vị trí mốc 4 và 5 giờ mang đến cảm giác mới mẻ, độc đáo cho sản phẩm. Với chiếc đồng hồ này người dùng có thể dễ dàng quan sát bởi bộ kim chronograph được sơn màu vàng giữa nền mặt số xanh.

Jaguar J853/3 xứng đáng là cỗ máy đếm mạnh mẽ, cuốn hút dành cho các chàng trai mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể đến các cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc đặt mua sản phẩm tại DONGHOTHUYSY.VN để mua được những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Xem thêm: 

›››  Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaguar

››› Đồng hồ Jaguar chính hãng

››› Đồng hồ nam Jaguar

››› Đồng hồ nữ Jaguar

››› Tư vấn chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ853/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45.8 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD