Đồng hồ JAGUAR J862/1

Jaguar
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Jaguar là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ngay từ những ngày đầu thành lập (1938) đến nay thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều cỗ máy đếm có kiểu dáng đẹp và chất lượng hoàn hảo. Những chiếc đồng hồ Jaguar mang tới cảm hứng về sức mạnh và sự lịch lãm chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Điểm nổi bật nhất trong những thiết kế của Jaguar chính là kích thước đường kính mặt số lớn đầy mạnh mẽ kết hợp với những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế. 

Một trong những mẫu đồng hồ nam được yêu thích nhất của thương hiệu Jaguar chính là mẫu đồng hồ Jaguar J862/1. Chiếc đồng hồ này được đánh giá là một sản phẩm chuẩn mực cho dòng đồng hồ thể thao Chronograph với thiết kế mạnh mẽ lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Jaguar. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là sự kết hợp màu sắc giữa vỏ kim loại mạ màu bạc dây đeo demi mạ vàng và mặt số màu xanh coban tạo thành một chỉnh thể cực kì bắt mắt. Với 3 nút bấm bản lớn cùng 3 cửa sổ mặt số phụ thể hiện các tính năng đếm giờ chronograph đi kèm là thiết kế bộ kim Sword như một thanh kiếm, cọc số hình khối to bản phủ dạ quang vô cùng bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ được các chàng trai hiện đại yêu thích phong cách thể thao săn đón nhất hiện nay. 

Điểm khác biệt của chiếc đồng hồ Jaguar J862/1 so với những mẫu đồng hồ thông thường chính là nằm ở phần cửa sổ lịch ngày được đặt nằm ở giữa vị trí mốc 4 và 5 giờ. Phần dây đeo của đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L vừa bền bỉ, chắc chắn lại đảm bảo được độ sáng bóng, sang trọng. Kích thước đường kính mặt số là 43.5mm nên sẽ cực kì phù hợp với những chàng trai có cổ tay đầy đặn và yêu thích các môn thể thao. Sản phẩm còn được trang bị mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt. Ngoài ra J862/1 còn có độ chịu nước cực kì tốt, lên tới 20 ATM cho nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay, đi mưa, bơi lội mà không cần lo ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động bên trong.

Jaguar J862/1 thực sự là một cỗ máy đếm mạnh mẽ và nam tính bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu. Nếu bạn cũng bị cuốn hút bởi chiếc đồng hồ này thì còn chần chừ gì mà không tới ngay các cửa hàng đồng hồ chính hãng hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có được những cỗ máy đếm chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm: 

›››  Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaguar

››› Đồng hồ Jaguar chính hãng

››› Đồng hồ nam Jaguar

››› Đồng hồ nữ Jaguar

››› Tư vấn chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ862/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt43.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước20 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD