Đồng hồ nam Candino C4414/1

Candino
6.730.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
238B Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỉ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn”. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Những sản phẩm thành công nhất của Candino được các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới biết đến không chỉ giới hạn trong những dòng đồng hồ như Classic, Automatic hay Sport, mà còn có sự xuất hiện của những bộ sưu tập dành cho các cặp đôi. Những chiếc đồng hồ đôi đến từ thương hiệu này đều hướng tới sự đơn giản và lịch sự, dễ dàng phù hợp với cả nam và nữ. Một trong số đó chúng ta không thể bỏ qua chính là chiếc đồng hồ vô cùng chất lượng mang mã hiệu C4414/1. 

C4414/1 là chiếc đồng hồ nam nằm trong BST Couples và nó chính là mảnh ghép còn lại của chiếc đồng hồ nữ C4415/1. Tuy nhiên các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng cỗ máy đếm này độc lập. Chiếc đồng hồ có đường kính mặt số chỉ 36mm và độ dày chưa đến 6mm mang đến một vẻ ngoài cổ điển và có phần mỏng mạnh. Do vậy mà chiếc đồng hồ này sẽ không khiến cho người dùng cảm thấy nặng nề, khó chịu. Candino C4414/1 được nhà sản xuất lựa chọn kết hợp giữa hai tông màu vàng và trắng mang lại sự sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung. Vẻ trẻ trung của chiếc đồng hồ này còn được tạo bởi sự kết hợp với cọc số thanh mảnh, tinh tế.

Mang trong mình một cỗ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang đến độ chính xác cao cũng chính là một trong những ưu điểm khiến cho chiếc đồng hồ C4414/1 trở thành sự lựa chọn tốt của nhiều tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. 

Nếu bạn là dân văn phòng và muốn kiếm tìm cho mình một cỗ máy đếm thanh lịch thì chắc chắn Candino C4414/1 sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua DONGHOTHUYSY.VN để sắm ngay cho mình chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng này đúng không nào? 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4414/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt36 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD