Đồng hồ nam Candino C4494/1

Candino
12.730.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỉ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn”. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Một trong những chiếc đồng hồ Candino chính hãng, chất lượng và được nhiều người yêu quý nhất chính là C4494/1. Đây là một sản phẩm nổi bật trong BST đồng hồ Automatic hiếm hoi của Candino. Với kiểu dáng đẹp và chất lượng tuyệt vời khiến cho Candino C4494/1 dễ dàng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mang trên mình tông màu đen ở cả phần vỏ, dây đeo và mặt số cho nên chiếc đồng hồ này có được vẻ ngoài đầy trẻ trung và mạnh mẽ. Phần mặt số được đánh vân dọc, cùng với bộ kim dauphine phủ dạ quang và cọc số học trò xen cọc vạch cũng chính là những điểm nhấn khiến người nhìn bị ấn tượng với cỗ máy đếm này. Những thiết kế đó khiến chiếc đồng hồ  C4494/1 hiện lên vừa khỏe khoắn lại vừa tinh tế đúng chất đồng hồ Thụy Sĩ. 

Để bảo vệ đồng hồ tốt nhất thì nhà sản xuất đã đặc biệt thiết kế phần vỏ của sản phẩm bằng chất liệu thép không gỉ 316L kết hợp với mặt kính chất liệu sapphire chống xước tốt. Kích thước đường kính mặt số của sản phẩm là 40mm nên sẽ rất dễ phù hợp với kích thước tay của nhiều chàng trai. Phần dây đeo của đồng hồ Candino C4494/1 được thiết kế bằng chất liệu dây da cao cấp vừa mang đến sự thoải mái cho người dùng mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng, lịch lãm. 

Nhờ vào việc sử dụng máy MSW200-1 cùng mức độ chịu nước là 10ATM cho nên chiếc đồng hồ C4494/1 sẽ mang đến cho người dùng sự yên tâm trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cỗ máy đếm này làm người bạn song hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày hay những sự kiện quan trọng và ngay cả khi bạn tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội. 

Nếu bạn cũng bị chinh phục bởi chiếc đồng hồ Candino C4494/1 thì còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho mình cỗ máy đếm này đúng không nào? Và chắc chắn rằng DONGHOTHUYSY.VN sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4494/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD