Đồng hồ nam Candino C4708/3

Candino
14.080.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập năm 1947 bởi ông Adolf Flury-Hug tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thuỵ Sỹ. Trong quá trình hình thành và phát triển, Candino đã khẳng định được vị thế của mình cũng như chinh phục được những người yêu đồng hồ với tôn chỉ rõ ràng: “Nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm; cải tiến quy mô hoạt động và quy trình sản xuất; hoàn hảo về chất lượng; đa dạng mẫu mã; dịch vụ hoàn hảo;...”

Với cội nguồn từ mảnh đất Bienne - khu vực có đến một phần ba người dân sinh sống bằng nghề sản xuất và chế tác đồng hồ, Candino là một thương hiệu với bề dày kinh nghiệm cũng như được đảm bảo về sự uy tín. Sự tinh tế của các sản phẩm đồng hồ thủ công, tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chất lượng - mẫu mã - giá thành của Candino luôn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Sự thành công của Candino đã vượt qua biên giới Thuỵ Sỹ, đến với các thị trường khác tại châu u, châu Á và rộng khắp trên thế giới. Đến năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập đoàn Festina Group, tiếp tục mở ra một chương mới trong sự phát triển của mình trong làng đồng hồ thế giới với sự hiện diện tại trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nổi tiếng với các mẫu thiết kế đồng hồ nam thanh lịch, sang trọng, Candino đã chinh phục người dùng với những sản phẩm chất lượng. Automatic là một trong số những bộ sưu tập nổi tiếng của Candino với những sản phẩm cao cấp và mức giá phải chăng. C4708/3 thuộc dòng sản phẩm Automatic mang đậm chất cổ điển và mang những nét đặc trưng của thương hiệu.

Đồng hồ nam Candino C4708/3 được trang bị cỗ máy ETA 2824-2 bền bỉ, khả năng trữ cót lên tới 40 giờ, thiết kế mặt đáy lộ cơ thu hút. Mặt kính sapphire cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống nước và giúp phô diễn các chi tiết trên mặt số một cách hoàn hảo.

Với đường kính 41mm, tông màu chủ đạo là đen - vàng sang trọng, C4708/3 mang tới người dùng sự tin tưởng và yêu thích khi trên tay. Vỏ của C4708/3 được làm từ thép không gỉ mạ vàng theo công nghệ PVD, mặt số màu đen bóng, nổi bật với cọc số La Mã và bộ kim mạ vàng. Tại vị trí 3 giờ hiển thị lịch ngày.

Dây đeo của C4708/3 mang màu đen, đồng bộ với mặt số và giúp làm nổi bật các chi tiết.

Đến ngay hệ thống DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu C4708/3 độc đáo từ Candino.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4708/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, Giờ, Phút, Giây
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót40h
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCandino Automatic
Bộ máyETA 2824-2
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPCơ lộ đáy
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD