Đồng hồ Nam Ernest Borel GBR1856SD-4599

Ernest Borel
70.430.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel vẫn luôn nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thành công với cặp đồng hồ dành cho cặp đôi. Biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Đó cũng thể hiện phương châm mà Ernest Borel hướng đến trong suốt lịch sử phát triển gần 200 năm qua.

Nói đến sự thành công của thương hiệu Ernest Borel chúng ta không thể không kể tới dòng sản phẩm Romance Collection. Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này chính là sự kết tinh giữa nét đẹp đặc trưng của thương hiệu với những chứng chỉ về chất lượng hoàn hảo cùng chất liệu cao cấp. Chính bởi vậy mà không có gì là lạ khi bất kì mẫu sản phẩm mới nào của thương hiệu này ra mắt cũng đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người dùng. 

Nằm trong dòng sản phẩm Romance Collection của  Ernest Borel, GBR1856SD-4599 hiện nay đang là chiếc đồng hồ nam được săn đón nhiều nhất. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng phong cách cổ điển, thanh lịch cho nên mẫu đồng hồ này rất dễ chinh phục được trái tim của những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu thép không gỉ 316L mạ vàng hồng cao cấp khiến cho sản phẩm trở nên cực kì thu hút trong mắt người dùng. 

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ Ernest Borel GBR1856SD-4599 còn được tạo nên bởi 2 bên vành đồng hồ cùng cọc số đính 44 viên kim cương cực kì sang trọng, đẳng cấp. Mặt số đồng hồ còn được dập vân Guilloche tinh xảo giúp mang đến vẻ hoài cổ, gợi nhớ đến những cỗ máy đếm Thụy Sỹ truyền thống. Với GBR1856SD-4599 bạn hoàn toàn có thể xem giờ ngay cả trong bóng tối nhờ vào bộ kim vát nhọn mạ vàng đã được phủ một lớp dạ quang. Bên ngoài đồng hồ còn là lớp kính sapphire có khả năng chống xước tốt giúp hạn chế tổn thương khi xảy ra va chạm trong quá trình sử dụng. Cỗ máy đếm này còn có khả năng chống nước lên tới 5ATM nên bạn có thể sử dụng ngay cả trong những hoạt động phải chạm vào nước như rửa tay hay đi mưa. 

Ernest Borel GBR1856SD-4599 còn sở hữu cỗ máy Automatic Swiss Made với tần số 28800 vhp, khả năng trữ cót 42h, đảm bảo sự trơn tru và chính xác trong từng chi tiết máy. Chiếc đồng hồ này hứa hẹn sẽ là cỗ máy đếm chất lượng trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn đấy. Hãy đến ngay với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGBR1856SD-4599
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt37 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDanaus
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtVuông
Chức năngGiây, phút, giờ, mặt số đính 44 viên kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD