Đồng hồ Nam Ernest Borel GS8680T3-28551

Ernest Borel
41.570.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel được biết đến là một trong những thương hiệu cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đôi đẹp sang trọng và lãng mạn nhất. Ra đời từ năm 1856 tại Thụy Sỹ, Ernest Borel không ngừng vươn mình ra thị trường quốc tế rộng lớn. Cho tới nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 158 quốc gia và đạt được nhiều nhận xét rất tích cực. Phương châm của Ernest Borel là “Romance in my heart”, chính bởi vậy nên họ đã lựa chọn hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc làm biểu tượng cho thương hiệu mình. 

Retro Collection được biết tới là một trong những bộ sưu tập mang lại cảm hứng lớn trong lịch sử chế tạo đồng hồ, thể hiện những sáng tạo hoài cổ trong vỏ thép không gỉ. Đa phần các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này đều có mặt số là những kim chỉ hình ngọn giáo. Khi nhìn vào thiết kế này, người ta sẽ có thể nhớ lại những khoảng thời gian đẹp đẽ của mình trong thời gian qua. 

Được coi là chiếc đồng hồ tiêu biểu cho dòng Retro Collection, GS8680T3-28551 kể từ khi ra mắt cho tới nay vẫn luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người đón đợi nhất. Sức hút của GS8680T3-28551 trước hết đến từ thiết kế độc đáo, phá cách. Chất liệu thép không gỉ 316L được sử dụng để làm vỏ và dây đeo, đem lại cảm giác khỏe khoắn, nam tính. Các mốc giờ được thể hiện dưới dạng số La Mã cực mảnh, cùng với đó là kim chỉ GMT được cách điệu, thiết kế theo hình lượn sóng bắt mắt, nhấn nhá tông xanh ở bộ kim giúp phần chuyển động của GS8680T3-28551 trở nên mượt mà, thu hút.Chức năng lịch ngày được bố trí ở góc giờ số 3, đem tới cho người dùng sự thuận tiện trong việc bao quát thời gian ở phạm vi rộng hơn. 

Bên cạnh diện mạo đẹp, GS8680T3-28551 còn khiến người dùng tin tưởng nhờ vào chất lượng hoạt động tuyệt hảo của cỗ máy Automatic Swiss Made cao cấp với 25 chân kính, tần số dao động 28800 Alt/h cùng khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42h. Mặt kính sapphire được trang bị giúp chiếc đồng hồ này tránh khỏi sự trầy xước từ những va đập bên ngoài. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mang trong mình vẻ đẹp tân cổ điển, thì GS8680T3-28551 có lẽ sẽ là câu trả lời phù hợp nhất. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm và sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ Ernest Borel chính hãng và chất lượng nhé!

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS8680T3-28551
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính25
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRetro
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPLộ đáy trong suốt
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD