Đồng hồ CANDINO C4374/B

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập năm 1947 bởi Aldof Flury-Hug. Trong gần một thế kỉ phát triển, Candino luôn khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trong giới đồng hồ. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” khiến cho thương hiệu đồng hồ này chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sự nổi tiếng về chất lượng của thương hiệu đồng hồ Candino chắc chắn không còn gì phải bàn cãi nữa. 

Không chỉ cho ra những mẫu thiết kế mang phong cách đơn giản, cổ điển, Candino còn tập trung vào những thiết kế đồng hồ mặt vuông khỏe khoắn và hiện đại. Những sản phẩm này cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người dùng trên thế giới. 

Trong số những mẫu đồng hồ nam của thương hiệu Candino này chúng ta không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ C4374/B thuộc dòng đồng hồ mặt vuông Chronograph của Candino. Thông thường những mẫu đồng hồ mặt vuông thường hay tạo cảm giác đồ sộ tuy nhiên với chiếc đồng hồ C4374/B này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng việc khi lên tay trông nó quá to so với cổ tay của bạn. Bởi lẽ chúng sở hữu kích thước khá nhỏ gọn với đường kính mặt chỉ 36 x 36mm nên sẽ dễ dàng phù hợp với hầu hết các dáng và chu vi cổ tay. 

Mang trên mình thiết kế mặt số hình vuông kết hợp với mặt nền màu đen khỏe khoắn tích hợp với chức năng bấm giờ thể thao Chronograph mang đến vẻ ngoài đầy nam tính và trẻ trung cho người đeo. Phần đầu kim giây được thiết kế màu đỏ tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra  kim giờ và kim phút cũng được trang bị dạ quang cho nên người dùng có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với thiết kế phần dây bằng da, chiếc đồng hồ C4374/B vừa tạo được cảm giác chắc tay khi đeo lại vừa đảm bảo được độ lịch lãm cho người dùng. 

Bao bọc bên ngoài là lớp vỏ làm bằng thép không gỉ 316L mang tới độ bền bỉ cho sản phẩm. Ẩn chứa bên trong là bộ máy Quartz Swiss made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ đem lại độ chính xác cao cho sản phẩm. Mặt kính cứng chịu lực giúp đồng hồ có khả năng chịu va đập tốt hơn. Ô lịch ngày được thiết kế nằm ở góc 3 giờ hỗ trợ chủ nhân theo dõi các ngày trong tháng. 

Với những ưu điểm trên thì Candino C4374/B chắc chắn sẽ là một người bạn có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn trong mọi hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn chiếc đồng hồ này cho mình nữa đúng không nào?

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4374/B
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt36 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD