Đồng hồ Rado R14138706

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

 

Nằm trong dòng sản phẩm Diamaster Automatic Power Reserve, R14138706 đang là một trong những mẫu đồng hồ nam cực kì được yêu thích hiện nay. Vì được sản xuất giới hạn, chỉ có 1314 chiếc trên toàn thế giới cho nên sức hấp dẫn của cỗ máy này càng trở nên lớn hơn rất nhiều. Không cần quá cầu kì trong thiết kế, chỉ với mặt số lớn, cùng phần case chế tác từ ceramic công nghệ cao cũng đã đủ để khiến những trái tim yêu đồng hồ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này rồi. Đặc biệt còn có 12 viên kim cương được đính tại các cọc số cùng ô cửa sổ báo năng lượng dự trữ ở góc 9h thuận tiện cho việc quan sát của người sử dụng. 

 

Rado  R14138706 sở hữu cỗ máy tự động Thụy Sĩ với khả năng trữ cót ấn tượng, lên tới 80 giờ chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị độ chịu nước lên đến 100m nên sẽ rất thích hợp làm người bạn đồng hành của các chàng trai trong mọi hoạt động. Phần dây đeo của sản phẩm được làm bằng da cao cấp vừa tạo được cảm giác thoải mái khi đeo lại giữ được vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Tuy nhiên để độ bền bỉ của sản phẩm được tốt nhất thì bạn nên hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với nước. 

 

Bạn hãy sắm ngay cho mình chiếc đồng hồ R14138706 này để tự mình trải nghiệm những tính năng thú vị của sản phẩm. Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể mua được những cỗ máy chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR14138706
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏĐính kim cương
Năng lượng cót80h
Kích thước mặt43 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtBạc
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động21.6
Dòng sản phẩmDiamaster Xl Power Reserve
Độ dày12.3 mm
Bộ máyETA C07.671
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPNăng lượng dự trữ ở vị trí 9h, ngày ở vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 80h
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD