Đồng hồ Rado R20206712

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

Trong số rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau thì Integral chính là dòng sản phẩm đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của vật liệu ceramic công nghệ cao trên đồng hồ Rado. Và R20206712 chính là một mẫu đồng hồ nam nằm thuộc dòng Integral đang được yêu thích nhất hiện nay. 

 

Rado R20206712 sở hữu thiết kế mặt vuông nhưng khi mang nó trên tay, người dùng sẽ không hề cảm thấy khô cứng. Sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm được tạo nên bởi phần case và dây đeo làm bằng ceramic công nghệ cao kết hợp thép không gỉ 316L. Sự lựa chọn chất liệu đầy tinh tế của nhà sản xuất đã mang lại cảm giác chắc tay khi đeo cho người dùng đồng thời vẫn đảm bảo được độ sang trọng của sản phẩm. 

 

Tổng thể của sản phẩm được thiết kế với tông màu đen óng, huyền bí kết hợp với những đường viền mảnh ánh xám bạc. Với kích thước 31x41mm rất gọn gàng nên rất thích hợp với những chàng trai yêu thích vẻ thanh lịch, sang trọng. Mặt số của R20206712 cũng được thiết kế tối giản với việc lược bỏ đi hầu hết những chi tiết không cần thiết nhằm tạo sự thu hút vào 4 viên kim cương tự nhiên ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ. Để bảo vệ đồng hồ tốt hơn, nhà sản xuất đã trang bị lớp kính sapphire bảo vệ mặt trước, mang tới sự an tâm khi sử dụng trong điều kiện sinh hoạt thường ngày.

 

Sở hữu cỗ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng độ chịu nước 5 ATM khiến cho Rado R20206712 trở thành mẫu đồng hồ lý tưởng được nhiều người săn đón. Nếu bạn cũng mê mẩn chiếc đồng hồ này thì còn chần chừ gì mà không đến các cửa hàng đồng hồ uy tín trên toàn quốc hoặc bạn cũng có thể đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR20206712
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt31 x 41.1 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Chân kính8
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmIntegral Diamonds
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
USPĐính 4 viên kim cương; Dây demi
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD