Đồng hồ nữ Candino C4488/4

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1947 thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập tại Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ. Sau gần 100 năm thành lập và phát triển, đến nay Candino đã vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này chưa bao giờ àm người dùng phải thất vọng về kiểu dáng bên ngoài hay chất lượng bên trong. 

Một trong những chiếc đồng hồ nữ Candino đang chiếm được cảm tình nhiều nhất của người dùng trên thế giới chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu C4488/4. Đây là chiếc đồng hồ nữ nằm trong BST Classic không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng vẫn luôn được người dùng săn đón nhiệt tình. Đường kính mặt số 30.5mm, cũng chính là một trong những điểm cộng khiến cho C4488/4 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được thiết kế mặt đánh vân cùng số học trò và chất liệu dây da mang đến cho người đeo một phong cách đơn giản, cổ điển. Để tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm, nhà sản xuất còn sử dụng chất liệu mạ cao cấp PVD cùng dây da đen. Chính bởi những ưu điểm trên mà chiếc đồng hồ C4488/4 trở thành một trong những phụ kiện dễ dàng giúp bạn phối kết hợp trang phục nhất. Khi mang chiếc đồng hồ này trên tay bạn sẽ tiết kiệm được thời gian suy nghĩ xem mình sẽ mặc gì cho phù hợp. 

Chiếc đồng hồ này còn được nhà sản xuất trang bị cho mặt kính sapphire chống xước cùng mức độ chịu nước là 5ATM nên bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ này trong mọi sinh hoạt thường ngày kể cả khi đi mưa hay rửa tay. Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4488/4 bạn có thể ghé ngay một trong những điểm bán đồng hồ uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để sở hữu được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4488/4
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD