Đồng hồ nữ Candino C4696/1

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Để có thể giữ được sức hút của mình trong suốt gần một trăm năm không phải là chuyện dễ dàng đối với mọi thương hiệu đồng hồ. Nhưng nó lại là điều mà Candino đã làm rất tốt.  Thành lập năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sỹ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug, cho tới nay Candino vẫn giữ vững vị thế trên thị trường. Để có được sự tin tưởng từ phía khách hàng trên khắp thế giới, các sản phẩm của hãng đồng hồ Thụy Sỹ này luôn phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền và cả diện mạo, cùng với đó là mức giá thành vô cùng ổn. Hiện nay, đã có tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trở thành thị trường của Candino

Không chỉ cho ra đời những mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh, thương hiệu này cũng rất quan tâm tới đối tượng khách hàng nữ của mình. Sự nghiên cứu và tìm tòi không ngừng nghỉ của Candino đã cho ra đời những chiếc đồng hồ nữ không chỉ đơn giản là một vật dụng xem giờ mà còn là món phụ kiện thời trang được ưa thích rộng rãi.

Nếu bạn là một quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại, sang trọng thì Candino C4696/1 có thể chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Chiếc đồng hồ nữ này sở hữu  thiết kế vô cùng đặc biệt được tạo nên bởi vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay. Bộ kim xanh trẻ trung bắt mắt càng góp phần làm nên sự sang trọng cho C4696/1. Nhờ đó, các quý cô sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc đồ gì vì nó thực sự có thể phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang.

Người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng tuyệt hảo mà C4696/1 mang lại. Trái tim của chiếc đồng hồ này là bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ. Chất liệu thép không gỉ được sử dụng để trang bị cho bộ vỏ, tạo sự vừa vặn và thoải mái khi đeo. Bảo vệ cho mặt số của C4696/1 là lớp kính sapphire chắc chắn, cùng với đó là mức chịu nước 5 ATM hứa hẹn sẽ đem tới độ bền lý tưởng.

Để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4696/1, bạn hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua tại trang web Đồng hồ Thụy Sỹ nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4696/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhác
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD