Đồng hồ Ernest Borel LG7350-1591

Ernest Borel
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel được sáng lập bởi ngài Jules Borel vào năm 1856 tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Những thiết kế của hãng nhắm đến sự lãng mạn và quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế. Slogan “Romance in heart” và logo là hình ảnh cặp đôi đang khiêu vũ thể hiện được thế mạnh của thương hiệu là những mẫu đồng hồ đôi cuốn hút,thời trang. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng đã và đang đẩy mạnh việc thiết kế và cho ra đời những chiếc đồng hồ đơn hội tụ nét tinh túy cổ điển của đồng hồ Thụy Sĩ nhưng vẫn thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu là sự lãng mạn, quyến rũ. Và không thể không kể đến bộ sưu tập Braque - một biểu tượng độc đáo trong thế giới đồng hồ.

Georges Braque (1882 - 1963) là một danh họa và nhà điêu khắc lớn người Pháp. Braque đã hợp nhất niềm đam mê và nhận thức của mình thành nhiều hình thức khác nhau qua các bức tranh và tác phẩm điêu khắc. Tác phẩm của ông đã tạo ra cuộc thảo luận lớn tại Châu Âu và truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Braque ra đời.

LG7350-1591 là một trong những mẫu thiết kế mang đầy đủ các tiêu chí làm mê mẩn người yêu đồng hồ.

Tông vàng chủ đạo là điểm nổi bật xuất hiện trên LG7350-1591 qua công nghệ mạ vàng IP cao cấp trên nền thép không gỉ tiêu chuẩn 316L. Mặt số thể hiện nét sang trọng với trung tâm mặt là vân Guilloche tinh tế, cọc số đính 8 viên kim cương cùng bộ kim dạ quang mạ vàng mang đến nét bắt mắt, sang trọng cho thiết kế. Trái tim của LG7350-1591 là cỗ máy Automatic Swiss made với chức năng giờ, phút, giây, lịch ngày cùng tần số 28800 alt/h mang đến độ chính xác và bền bỉ cao. Độ chịu nước của LG7350-1591 lên tới 5ATM, thích hợp cho công việc rửa tay đi mưa, sinh hoạt hàng ngày, nhưng với màu mạ, Galle Watch vẫn luôn khuyến cáo khách hàng hạn chế tối đa việc sử dụng nước, đặc biệt là nước muối và các loại hóa chất, nhằm đảm bảo cho màu mạ luôn giữ màu và sáng trong thời gian dài sử dụng.

Và chị em đừng quên tới Galle Watch để trải nghiệm và sở hữu cho mình mẫu đồng hồ nữ LG7350-1591 vô cùng độc đáo này nhé !

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmLG7350-1591
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt28 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtVàng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmBraque
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Chức nănggiây, phút, giờ, đính kim cương
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD