Đồng hồ nữ Candino C4538/1

Candino
8.340.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Sẽ thật là thiếu sót nếu như chúng ta nhắc đến những thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới mà bỏ qua cái tên Candino. Thương hiệu đồng hồ này được thành lập bởi ông Adolf Flury-Hug vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sau gần 100 năm hình thành và phát triển đến nay Candino đã trở thành thương hiệu được các tín đồ đồng hồ trên thế giới tin tưởng và luôn khao khát có được. 

Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ dành cho nam mà Candino còn dành nhiều tâm huyết và nỗ lực của mình để mang đến những mẫu đồng hồ dành cho nữ giới cực kì chất lượng. Một trong số đó chính là cỗ máy đếm đang được các chị em săn đón chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu C4538/1. Đồng hồ nữ Candino C4538/1 không quá cầu kì trogn thiết kế nhưng vẫn chinh phục được hàng triệu trái tim khó tính nhờ vào vẻ ngoài thanh lịch và chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong.

Phần demi của C4538/1 là sự kết hợp giữa công nghệ mạ PVD cao cấp với chất liệu thép không gỉ 316L mang đến diện mạo cực kì nổi bật và sang trọng cho sản phẩm. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần mặt số của sản phẩm. Mặt số được trang trí bởi những cọc số cọc vạch hiện đại và những chữ số La Mã cùng bộ kim Dauphine vừa mang vẻ đẹp cổ điển lại tạo được điểm nhấn cho sản phẩm. Phần viền đồng hồ có vô số viên đá cao cấp làm tăng vẻ nữ tính lại khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên cực kì bắt mắt mỗi khi xuất hiện trên tay người đeo. Bộ kim của C4538/1 còn được phủ một lớp dạ quang giúp người dùng có thể quan sát, theo dõi đồng hồ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 
 

Không chỉ có vẻ ngoài mà chất lượng của C4538/1 cũng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá rất cao. Nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị mặt kính sapphire cho sản phẩm để giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập. Mang trên mình bộ máy Thụy Sỹ chất lượng cùng độ chống nước lên đến 5ATM nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày. Hãy đặt mua cỗ máy đếm chất lượng này tại Đồng hồ Thụy Sỹ để có được chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4538/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt32 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngPhút, giờ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD