Đồng hồ Rado R22890905

Rado
24.120.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là cái tên đã quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Đây là thương hiệu được thành lập vào năm 1917 và được giới mộ điệu đồng hồ tôn vinh là Master of materials. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ, Rado đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một trong những nhà chế tác đồng hồ lớn nhất giới. Không chỉ gây dấu ấn với người dùng trên thế giới nhờ vào mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới mang tên DiaStar 1 mà Rado còn dành được niềm tin yêu của người dùng nhờ vào sự tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu chế tác đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Rado vừa sang trọng, thanh lịch trong thiết kế lại sở hữu bộ máy bên trong cực kì chất lượng chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Một trong những chiếc đồng hồ Rado được nhiều người săn đón nhất hiện nay chính là R22890905. Nằm trong dòng sản phẩm Coupole Classic Diamonds, Rado R22890905mẫu đồng hồ nữ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với phần mặt số cực kì bắt mắt của sản phầm. Nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị cho R22890905 4 viên kim cương được đính ở vị trí của các cọc số cùng bộ kim mạ bạc cao cấp và thanh lịch nổi bật trên nền dial khảm trai. Ngoài ra, phần dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp vừa mềm mại vừa bền bỉ, an toàn cho da tay người sử dụng cũng chính là một trong những điểm nhấn khiến cho đây trở thành một trong những chiếc đồng hồ Rado được nhiều người lựa chọn nhất.

 

Rado R22890905 mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang lại độ chính xác cao cùng mức chịu nước là 5 ATM nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày hoặc những sự kiện quan trọng. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị lớp kính sapphire chống xước cao cấp giúp hạn chế những tổn thương trong quá trình sử dụng, đảm bảo chất lượng của bộ máy bên trong.

 

Nếu bạn cũng muốn sở hữu được chiếc đồng hồ Rado R22890905 vô cùng tuyệt vời này thì còn chần chừ gì mà không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ. Chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ làm bạn hài lòng cả về kiểu dáng và chất lượng.

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR22890905
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt21 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCoupole Classic
Bộ máyRado Calibre 080
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPMặt ngọc trai
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD