Đồng hồ Perrelet Double Rotor A1006/8

Perrelet
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động trên thế giới. Với truyền thống lịch sử hình thành và phát triển gần 200 năm thương hiệu này luôn biết cách cải tiến và sáng tạo để cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới, có chất lượng tốt mang đến tay người dùng. Một trong những nền móng vững chắc giúp cho thương hiệu này có được sự thành công như ngày nay chính là cỗ máy P-181 (ra đời vào năm 1995) với tính năng Double Rotor cực kỳ độc đáo. Tính năng này đã trở thành một biểu tượng cho Perrelet được nhiều biết tới nhất. 

Do được trang bị tính năng Double Rotor cho nên cỗ máy của A1006/8 được trang bị tới hai bánh đà. Trong đó một bánh đà được lắp ở phía sau và một bánh nằm ngay trên mặt số. Sự xuất hiện thêm một  bánh đà giúp cho tốc độ trữ cót của đồng hồ nhanh hơn hẳn so với những cỗ máy thông thường. Đồng thời đây cũng chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt cho những mẫu đồng hồ A1006/8 của Perrelet. Những đường nét chạm khắc tinh tế và sắc nét trên bánh đà cũng chính là minh chứng cho thấy tài năng và kinh nghiệm của những nghệ nhân chế tác đồng hồ mà Perrelet đang sở hữu. 

Bên cạnh bánh đà thì mặt số cũng chính là một trong những điểm cuốn hút tạo nên vẻ sang trọng cho cỗ máy đếm này. Trên mặt số của đồng hồ được trang trí bằng một viên ruby. Viên ruby này cũng đã được sử dụng để làm chân kính ở vị trí trung tâm của mặt số khiến cho Perrelet A1006/8 có được nét đẹp riêng so với những cỗ máy đếm khác. Đường kính của đồng hồ là 40mm, đi kèm với màu sắc cơ bản, A1006/8 sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những quý ông thanh lịch và sang trọng.

Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch với hai tông màu cơ bản là đen và bạc kết hợp cùng chất lượng tuyệt vời của bộ máy với khả năng trữ cót lên tới 42 giờ và độ chịu nước 5 ATM cho nên A1006/8 rất dễ chinh phục những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. 

Nếu bạn cũng đang bị mê mẩn bởi chiếc đồng hồ nam này thì còn chần chừ gì mà không tới ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín để sắm cho mình cỗ máy đếm Perrelet A1006/8. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1006/8
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày10,9 mm
Bộ máyDouble Rotor P-181
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPHọa tiết trang trí Guilloche + grained bề mặt, lộ đáy; chi tiết máy Double Rotor nổi tiếng; Lịch ngày hiển thị vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD