Đồng hồ Perrelet Moonphase A1039/7

Perrelet
139.230.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Dựa vào chu kỳ mặt trăng để tính toán thời gian là điều đã được người dân ta vận dụng từ xa xưa. Và sẽ thật tuyệt vời nếu như nó được thể hiện ở trong những chiếc đồng hồ hiện đại thời nay. Hiểu được tâm lý đó, Perrelet đã khéo léo đưa nó vào trong các thiết kế của mình và cho ra thành quả là bộ sưu tập Moonphase trứ danh. 

Ở những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này, người dùng có thể bắt gặp một mặt trăng lớn nằm ở trung tâm mặt số. Mọi sự thay đổi của chu kỳ mặt trăng, sự chuyển động của những chòm sao diễn ra từng ngày như thế nào đều sẽ được quan sát thấy tại đây. Nhờ vào cỗ máy Calibre P-211, những mẫu đồng hồ Moonphase của Perrelet có thể cung cấp chính xác chu kỳ mặt trăng trong 100 năm trước khi cần phải có sự căn chỉnh lại. Với con số ấn tượng như vậy, mỗi sản phẩm của Perrelet hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành bất diệt cùng khách hàng trên mọi hành trình. 

Là một trong những chiếc đồng hồ được ưa chuộng nhất của Moonphase, A1039/7 sở hữu ngoại hình với tông đen ấn tượng bao phủ lên cả phần mặt số lẫn dây đeo. Cũng chính nhờ đó mà chức năng Moonphase ở trung tâm dial trở nên nổi bật và thu hút hơn cả. Sự kỳ công của các nghệ nhân Perrelet được thể hiện trọn vẹn vào trong bộ kim chỉ ngày màu xanh bí ẩn và sang trong. Trong khi đó, mũi kim giây được chế tác với hình trăng lưỡi liềm đẹp mắt và độc đáo, đem tới diện mạo bắt mắt, khó quên. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút, A1039/7 còn được khen ngợi nhờ vào khả năng vận hành chính xác. Mặt kính sapphire và vỏ thép không gỉ 316L được trang bị khiến cho chiếc đồng hồ nam này mang một sức sống mãnh liệt. Ngoài ra, độ chịu nước 5 ATM cũng là khá lý tưởng cho người dùng trong những sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn đã cảm thấy mình bị thuyết phục bởi vẻ đẹp và chất lượng của A1039/7 thì hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên website donghothuysy.vn nhé

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1039/7
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày; Mặt trăng
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày12,5 mm
Bộ máyAutomatic P-211
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngLịch ngày, Giờ, phút, giây, Lịch tuần trăng
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD