Đồng hồ Perrelet Diver Seacraft A1055/B

Perrelet
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động trên thế giới. Với truyền thống lịch sử hình thành và phát triển gần 200 năm thương hiệu này luôn biết cách cải tiến và sáng tạo để cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới, có chất lượng tốt mang đến tay người dùng. Một trong những ưu điểm nổi bật của những mẫu đồng hồ Perrelet được các tín đồ đồng hồ cực kì yêu thích đó chính là khả năng chống nước cực kì tốt. Do vậy mà những mẫu đồng hồ Perrelet dễ dàng chinh phục được những thợ lặn hay những khách hàng đam mê khám phá đáy biển. 100m, 200m hay 500m chính là những cột mốc về độ chịu nước của sản phẩm liên tục được Perrelet cải tiến nhằm nâng cao chất lượng cả sản phẩm và đẳng cấp của người dùng

Trong số rất nhiều BST của Perrelet thì Diver Seacraft luôn là bộ sưu tập hội tụ nhiều sản phẩm có khả năng chịu nước cực kì tốt lên đến 777m. Không chỉ có độ chống nước tốt mà những cỗ máy đếm này còn được trang bị thêm chức năng GMT tiện lợi và chính xác. Bởi vậy mà bất kì ai cũng khó lòng có thể bỏ qua những sản phẩm trong BST này. 

 

Nằm trong dòng sản phẩm Diver Seacraft, A1055/B chính là cỗ máy đếm đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Mang trên mình thiết kế đúng chất là một mẫu đồng hồ lặn cho nên ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với cỗ máy đếm này bởi vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và sang trọng. Lớp vỏ ngoài của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu cơ bản là đen và bạc tạo thành một tổng thể vừa sang trọng lại cực kì bắt mắt. 

 

Trên mặt số của chiếc đồng hồ nam Perrelet A1055/B nhà sản xuất đã thiết kế các cọc số và bộ kim to bản, được phủ một lớp dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ ngay cả trong bóng tối. Để tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho sản phẩm thì phần vành bezel phía ngoài cũng được chế tác to bản.  Ngoài những tính năng của một chiếc đồng hồ thông thường thì A1055/B còn được trang bị thêm chức năng GMT vô cùng tiện lợi kết hợp cùng ô cửa sổ hiển thị lịch ngày đặt ở vị trí 6 giờ giúp người dùng có thể thuận tiện theo dõi hơn. Sản phẩm còn được trang bị kính sapphire, vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L giúp bảo vệ đồng hồ tốt nhất mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng. Kích thước đường kính mặt số của sản phẩm là 45mm - kích thước cực kì lí tưởng cho một mẫu đồng hồ lặn.   

 

Mẫu đồng hồ Perrelet A1055/B được trang bị cỗ máy tự động P-261, với 21 chân kính, mang tới khả năng trữ cót khá tốt, ở mức 40 giờ. Với thiết kế sang trọng cùng độ chịu nước khủng lên đến 777m, cho nên A1055/B chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong mọi hoạt động, đặc biệt là những hoạt động dưới nước. 

 

Còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn cỗ máy A1055/B vào bộ sưu tập đồng hồ của mình đúng không nào? Hãy đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng những ưu đãi cực kì hấp dẫn nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1055/B
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmSeacraft
Độ dày12,5 mm
Bộ máyAutomatic P-271
Độ chịu nướcKhác
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPNiềng Bezel xoay 1 chiều, Lịch ngày vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây, Lịch ngày, Giờ GMT
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD