Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/4

Perrelet
99.260.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet A1090/4

Perrelet luôn tự hào về truyền thống lịch sử kéo dài gần 250 năm của mình. Truyền thống ấy cùng với sự sáng tạo và tìm tòi không ngừng nghỉ đã giúp cho Perrlet sở hữu những bí quyết chế tác đồng hồ mà không thương hiệu nào có thể làm được. Bằng chứng là những dòng sản phẩm như Turbine, Double Rotor hay Jumping Hour đã và đang tạo nên những cơn sốt đối với giới mộ điệu trên toàn thế giới. Tri ân tiền nhân, những người đã đặt nền móng cho sự thành công của thương hiệu, Perrelet trình làng dòng đồng hồ First Class Double Rotor.

Đúng như cái tên của mình, dòng đồng hồ này lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ thuộc các thế hệ đầu tiên của Perrelet và thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị truyền thống. First Class Double Rotor sở hữu thiết kế tinh tế với mặt số bao gồm bộ kim và các cọc số dạng vạch được làm thanh mảnh. Lịch ngày được Perrelet bố trí ở góc 6 giờ, mang tới các xem giờ và ngày đậm chất cổ điển. Tri ân tiền nhân, song với dòng sản phẩm này, Perrelet còn muốn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu với dấu ấn đặc trưng nhất là chức năng Double Rotor nằm ở chính giữa mặt số. Bánh đà thứ hai này được chạm khắc với họa tiết Côtes de Genève đẹp mắt, mang tới khả năng trữ cót cực nhanh cho đồng hồ. Sự kết hợp giữa màu đỏ của viên ruby được dùng làm chân kính của rotor với bộ kim xanh sang trọng mang tới vẻ ngoài hoàn hảo của First Class Double Rotor. Trái tim của dòng sản phẩm này là cỗ máy Caliber P-181H in-house manufacture với 100 chi tiết, 26 chân kính cùng khả năng trữ cót 42 giờ.

Nằm trong dòng sản phẩm First Class Double Rotor, A1090/4 sở hữu ngoại hình thanh lịch với hai tông màu trắng bạc chủ đạo. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này nằm ở mặt số với sự pha trộn giữa màu đỏ của viên ruby chân kính và bộ kim xanh đẹp mắt. Toàn bộ phần bỏ và dây đeo của đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L cao cấp. Kính sapphire được trang bị ở cả mặt trước và mặt sau giúp cho người đeo dễ dàng quan sát chuyển động của cỗ máy đồng hồ. Với đường kính 42,5mm, A1090/4 sẽ rất phù hợp với những quý ông ưa chuộng phong cách trang nhã và tinh tế.

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1090/4
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính21
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDouble Rotor
Độ dày12,5 mm
Bộ máyManufacture Double Rotor P-181
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPHọa tiết trang trí Guilloche + grained bề mặt, lộ đáy; chi tiết máy Double Rotor nổi tiếng; Lịch ngày hiển thị vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD