Đồng hồ Perrelet A2046/1

Perrelet
134.320.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet A2046/1

Tính năng Double Rotor đã trở thành đặc sản riêng gắn với thương hiệu Perrelet. Nhờ vào  việc trang bị thêm một bánh đà thứ hai ngay trên mặt số, những mẫu đồng hồ sở hữu Double Rotor có khả năng tích trữ năng lượng cực nhanh để duy trì hoạt động cho cỗ máy. Thành công của dòng đồng hồ Double Rotor đã tạo nên cảm hứng để Perrelet tạo nên Turbine.

Dòng đồng hồ Turbine sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với 12 cánh gió liên tục chuyển động, bao phủ gần như toàn bộ mặt số, gợi nhớ về những turbine trên máy bay. 12 cánh gió này được chế tác từ titanium, một loại vật liệu siêu nhẹ và cực kỳ cao cấp, liên tục chuyển động để tích trữ năng lượng cho bộ cót của cỗ máy cũng như tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho mặt số. Được Perrelet định hướng là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu, thế nên bên cạnh phần mặt số với tạo hình ấn tượng, thương hiệu Thụy Sĩ này còn tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết cho Turbine. Phần case của dòng đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, được xử lý DLC - Diamond like carbon, một loại carbon siêu định hình, mang tới độ cứng gần như tuyệt đối và chỉ có thể bị làm xước khi va chạm với kim cương. Bên cạnh đó, kính sapphire cao cấp cũng được trang bị ở cả mặt trước và mặt sau của Turbine, giúp khoe trọn chuyển động của cỗ máy In-house Caliber P-331. Cỗ máy này được hình thành từ 92 chi tiết, 25 chân kính, mang tới tần số dao động 4 Hz và khả năng trữ cơ 42 giờ. Perrelet cũng tiến hành phủ Rhodium lên các chi tiết như cầu và đĩa của cỗ máy, giúp giảm ma sát và tăng tuổi thọ cho P-331.

A2046/1 nằm trong dòng sản phẩm Turbine Ladies của Perrelet. Hướng tới đối tượng khách hàng là phái đẹp đam mê những cỗ máy cơ khí, A2046/1 sở hữu một ngoại hình vô cùng ấn tượng với bộ vỏ, dây đeo và mặt số gần như full black cùng điểm nhấn nằm ở phần khảm pha lê ở 12 cánh gió cũng như phần dial phía dưới chế tác từ ngọc trai. Mang tính biểu tượng cho triết lý thể thao của Perrelet, A2046/1 chắc chắn không phải là dòng đồng hồ dành cho số đông chị em phụ nữ. Đường kính mặt số của A2046/1 lên tới 41mm, độ dày case 12,8mm khiến cho mẫu đồng hồ này rất kén tay người đeo. Tuy nhiên thì dây đeo bằng satin màu đen lại mang tới cảm giác đeo rất tốt, ôm sát cổ tay phái đẹp.

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA2046/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Chân kính21
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTurbine
Độ dày12.8 mm
Bộ máyCaliber P-181, Automatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây khác
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPThép không gỉ mạ DLC đen; Mặt ngọc trai; khảm pha lê ở 12 nan turbine
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD