Đồng hồ Perrelet Seacraft A1053/B

Perrelet
76.200.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động trên thế giới. Với truyền thống lịch sử hình thành và phát triển gần 200 năm thương hiệu này luôn biết cách cải tiến và sáng tạo để cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới, có chất lượng tốt mang đến tay người dùng. Một trong những ưu điểm nổi bật của những mẫu đồng hồ Perrelet được các tín đồ đồng hồ cực kì yêu thích đó chính là khả năng chống nước cực kì tốt. Do vậy mà những mẫu đồng hồ Perrelet dễ dàng chinh phục được những thợ lặn hay những khách hàng đam mê khám phá đáy biển. 100m, 200m hay 500m chính là những cột mốc về độ chịu nước của sản phẩm liên tục được Perrelet cải tiến nhằm nâng cao chất lượng cả sản phẩm và đẳng cấp của người dùng

Trong số rất nhiều BST của Perrelet thì Diver Seacraft luôn là bộ sưu tập hội tụ nhiều sản phẩm có khả năng chịu nước cực kì tốt lên đến 777m. Không chỉ có độ chống nước tốt mà những cỗ máy đếm này còn được trang bị thêm chức năng GMT tiện lợi và chính xác. Bởi vậy mà bất kì ai cũng khó lòng có thể bỏ qua những sản phẩm trong BST này. 

Nằm trong dòng sản phẩm Diver Seacraft, A1053/B là chiếc đồng hồ nam sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn với lớp vỏ ngoài màu bạc cực kì sang trọng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này đến từ phần mặt số. Được thiết kế khá đơn giản nhưng A1053/B lại khiến người dùng phải chú ý đến mình bằng những cọc số và bộ kim được làm to bản, phủ dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Đường kính mặt số của Perrelet A1053/B là 42mm cực kì lý tưởng cho một mẫu đồng hồ lặn. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất nhà sản xuất còn trang bị lớp kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt giúp hạn chế những tổn thương khi xảy ra va chạm. Phần vỏ đồng hồ và dây đeo được làm từ thép không gỉ vừa bền bỉ lại sang trọng. 

A1053/B sở hữu cỗ máy tự động P-261, với 21 chân kính, mang tới khả năng trữ cót khá tốt, ở mức 40 giờ cùng độ chịu nước cực kì tốt lên đến 777m. Với thiết kế sang trọng cùng độ chịu nước khủng, A1053/B sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những quý ông mạnh mẽ, ưu thích khám phá biển sâu. 

Để sở hữu được chiếc đồng hồ Perrelet A1053/B chính hãng và chất lượng nhất, bạn có thể mua hàng tại những địa chỉ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác. 

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1053/B
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót40 h
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Chân kính21
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmSeacraft
Độ dày14 mm
Bộ máyP-261, Automatic
Độ chịu nướcKhác
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPLịch ngày vị trí 3h
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD