Đồng hồ Rado R13724162

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ uy tín bậc nhất trên thế giới, từng được tôn vinh với tên gọi Master of materials. Ra đời từ năm 1917 cho tới nay Rado vẫn không ngừng phát triển và nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ đã giúp các nghệ nhân có được con mắt đi trước thời đại và khối óc sáng tạo hơn bao giờ hết. 

Từ năm 1950 đến năm 1959 là khoảng thời gian Schlup & Co trình làng những bộ sưu tập đầu tiên dưới cái tên Rado, trong đó có Golden HorseGreen Horse. Năm 1962 chứng kiến việc Rado trình làng mẫu đồng hồ DiaStar 1 có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới. Đó chính là khởi đầu cho một thời kỳ phát triển rực rỡ của Rado, và cũng là của thị trường đồng hồ thế giới chuỗi thời gian sau đó.

Ngày nay, cái tên Rado vẫn còn là điều khiến cho các thương hiệu đồng hồ khác phải e ngại. Hãng sản xuất này đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc chế tác đồng hồ bằng những chất liệu đặc biệt nhất như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đình đám mà lại có ngoại hình khác biệt thì R13724162 thuộc dòng sản phẩm Sintra có thể là câu trả lời dành cho bạn. Với sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng khâu sản xuất, R13724162 mang tới sự liền mạch và mượt mà khi đeo. Case và dây của sản phẩm đều được chế tác từ sapphire chống xước cao cấp, kết hợp với ceramic công nghệ cao, đem tới một trải nghiệm rất tốt nơi cổ tay. R13724162 sở hữu một kích thước khá vừa phải, chỉ 32mmx29mm, do đó nó có thể là lựa chọn phù hợp với phần đông khách hàng Việt. 

Mặt số của R13724162 được thiết kế khá đơn giản với không nhiều chi tiết. Chỉ có các cọc số, bộ kim và ô lịch ngày ở góc 6h, chiếc đồng hồ nam này cũng có thể cho thấy được sức hút riêng của mình. Để người dùng tiện theo dõi thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, Rado đã tinh ý phủ lên hệ thống kim và cọc số một lớp dạ quang. Bên cạnh đó, độ chịu nước 3 ATM được trang bị giúp cho R13724162 không bị dính nước dễ dàng trong những sinh hoạt hàng ngày.

Để trực tiếp trải nghiệm chiếc đồng hồ R13724162 đặc biệt này, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên trang web donghothuysy.vn để được miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R14053016

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR13724162
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt32mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmSintra
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
USPVỏ và dây được làm từ ceramic công nghệ cao giúp nhẹ hơn và chống xước tốt hơn
Chức năngGiờ, Phú, Giây, Lịch Thứ, Ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD