Đồng hồ Rado R14074102

Rado
88.950.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng.

Nằm trong dòng sản phẩm DiaMaster của Rado, R14074102 đang là một mẫu đồng hồ nam được rất nhiều người săn đón hiện nay. Sản phẩm được chế tác từ những chất liệu cực kì chất lượng như Titanium và plasma ceramic công nghệ cao. Sự lựa chọn chất liệu đầy tinh tế này của nhà sản xuất giúp cho sản phẩm trở nên cực kì nhẹ mà vẫn tạo được cảm giác ôm tay và vẻ sang trọng cho người đeo. 

 

Rado R14074102 mang tông màu chủ yếu là màu xám vừa sang trọng lại vừa đầy huyền bí. Phần mặt số của đồng hồ không quá cầu kì nhưng vẫn gây được ấn tượng với người dùng. Bên trên mặt số là các cọc số và bộ kim thanh mảnh được mạ vàng hồng thời thượng mang đến sự trẻ trung, năng động cho người đeo. Với đường kính 41mm cùng độ dày là 9,9mm, R14074102 sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi kích thước cổ tay của các quý ông. 

 

Không chỉ có kiểu dáng ấn tượng mà chất lượng của cỗ máy R14074102 cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Sở hữu cỗ máy tự động Thụy Sĩ cực kì chất lượng và bền bỉ cho nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại. Ngay cả khi tham gia các hoạt động dưới nước thì cỗ máy đếm R14074102 cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi nó đã được trang bị độ chịu nước lên đến 10 ATM.

 

Rado R14074102 với kiểu dáng đẹp và chất lượng tuyệt vời, chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ làm hài lòng các tín đồ yêu đồng hồ khắp thế giới. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ này đúng không nào? Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR14074102
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏHỗn hợp thép cacbon
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXám
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDiamaster 
Độ dày15 mm
Bộ máyRado 580
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD