Đồng hồ rado R22864035

Rado
23.620.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các tín đồ yêu đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh là Master of materials (bậc thầy về chất liệu). Không phải là thương hiệu đồng hồ được ra đời sớm nhất nhưng Rado cũng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bởi vậy mà mỗi một sản phẩm được nhà sản xuất này cho ra mắt đều nhận được sự tin yêu từ phía người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

 

Không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và thanh lịch cùng khả năng chống xước vô cùng tốt thì Rado còn khẳng định được vị thế của mình nhờ vào việc chế tác đồng hồ bằng những chất liệu đặc biệt. Hàng loạt các mẫu đồng hồ đã được chế tác từ những chất liệu tốt như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao.

 

Nằm trong dòng sản phẩm Coupole Classic, R22864035 đang là một trong những chiếc đồng hồ nam được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là một mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Sự đơn giản, thanh lịch của sản phẩm đến từ cách thiết kế mặt số. Phần mặt số của cỗ máy này được tối giản với phần dial đơn giản nhưng tuyệt đẹp nhờ bộ kim mạ vàng hồng cao cấp và thanh lịch. Phần dây đeo của đồng hồ được chế tác từ da cao cấp, mềm mại. Chất liệu da vừa bền bỉ lại tạo được cảm giác ôm tay khi đeo.

 

Ẩn chứa bên trong cỗ máy đếm này chính là bộ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang đến độ chính xác cao cho sản phẩm. Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị cho Rado R22864035 mức chịu nước lên đến 5ATM cùng với đó là lớp kính sapphire có khả năng chống xước cao cấp nên người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ này ngay cả khi làm những công việc phải chạm nước mà không cần lo lắng việc đồng hồ bị hỏng do nước vào.

 

Để sở hữu được cỗ máy R22864035​ vô cùng chất lượng và đẳng cấp này bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR22864035
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt37.70 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCoupole Classic
Bộ máyRado 115
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPDây demi vàng
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD