Đồng hồ Rado R27010102

Rado
58.200.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Được thành lập vào năm 1917 đến nay Rado đã có trong tay hơn 100 năm kinh nghiệm cùng với đó là hàng ngàn sản phẩm chất lượng được cho ra mắt. Master of materials - đó là cách mà mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới dành để tôn vinh Rado. Không chỉ gây ấn tượng với mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1 mà thương hiệu này còn liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và thể hiện sự đẳng cấp của mình trong việc lựa chọn những chất liệu để chế tác đồng hồ. Rado luôn lựa chọn những chất liệu chất lượng nhất như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao... để mang những cỗ chiếc đồng hồ tuyệt vời đến tay người dùng trên thế giới.

Năm 2011, Rado đã cho ra mắt mẫu đồng hồ nam mang mã hiệu R27010102. Nằm trong dòng sản phẩm True Thinline, Rado R27010102 có thể xem là một biểu tượng mang tính thời đại của Rado. True Thinline bộ sưu tập tập hợp của những mẫu đồng hồ quartz mỏng nhất được chế tác với phần case monobloc và ceramic công nghệ cao của Rado. Bởi vậy nên những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này đều có độ mỏng đáng ngưỡng mộ và siêu nhẹ, vẻ ngoài sáng bóng lại còn có khả năng chống xước tuyệt vời.

 

Rado R27010102 được thiết kế với tông màu xám đậm ở cả phần case và dây đeo mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng cho sản phẩm.

 

Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngày từ những giây phút đầu tiên trông thấy nó. Mặt số của R27010102 được tạo hình với dial là những hạt sand blast siêu mịn, tỏa ra thứ ánh sáng kỳ diệu khi thay đổi góc nhìn, làm nổi bật bộ kim đơn giản, thanh mảnh mạ vàng hồng thời thượng.

 

Kích thước cũng chính là một trong những điểm mạnh cuốn hút những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới khó lòng bỏ qua được mẫu đồng hồ này. Rado R27010102 sở hữu đường kính mặt số 39mm cùng độ mỏng cực kì ấn tượng là 5mm, cho nên khi mang trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng của sản phẩm. Không chỉ sở hữu bộ máy Thụy Sỹ vô cùng chất lượng mà R27010102 còn được nhà sản xuất trang bị mức chịu nước là 3ATM đủ để bạn yên tâm mang chiếc đồng hồ trên tay ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. 

 

Để trải nghiệm những tính năng của chiếc đồng hồ Rado R27010102 bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để có được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng.

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R27957702

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27010102
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXám
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTrue Thinline
Độ dày5 mm
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD